Tin mới

Xôn xao thông tin Huấn 'hoa hồng' bị hành hung, băng bó kín đầu phải nhập viện

Thứ ba, 01/12/2020, 20:16 (GMT+7)

Mạng xã hội đang liên tục chia sẻ những hình ảnh Huấn "hoa hồng", một nhân vật nổi tiếng với những màn livestream theo kiểu "giang hồ mạng" đang phải nhập viện sau khi bị hành hung tại Thái Nguyên.

Cụ thể theo những hình ảnh được chia sẻ trên mạng xã hội, dân mạng cho rằng Huấn "hoa hồng" phải nhập bệnh viện T.W Thái Nguyên với tình trạng băng bó quanh đầu. Nhiều thông tin cho rằng "giang hồ mạng" cộm cán trên Facebook đã phải nhập viện sau khi có xích mích.

Thông tin này càng được khẳng định hơn nữa khi những hình ảnh chia sẻ có cả phiếu chỉ định chụp X quang, trong đó có ghi rõ họ tên người bệnh và địa chỉ. Theo hình ảnh từ phiếu chụp này, Huấn "hoa hồng" được chẩn đoán chịu đa tổn thương nông sâu, tác động nhiều vùng cơ thể và phải chụp cắt lớp vi tính sọ não.

Trong những hình ảnh được chia sẻ, Huấn "hoa hồng" băng bó kín đầu nhưng vẫn cầm điện thoại để liên lạc trước khi được đưa vào buồng chụp cắt lớp.

Hiện thông tin này vẫn chưa được chủ nhân lên tiếng xác nhận. Bản thân Huấn "hoa hồng" cũng giữ sự im lặng trước biến cố này.

Huấn 'hoa hồng' tên thật là Bùi Xuân Huấn (SN 1984, quê huyện Trấn Yên, Yên Bái), hiện sinh sống tại TP.HCM. Nhân vật này nổi tiếng trên mạng xã hội do thường xuyên đăng tải những video khoe tiền, vàng, tặng thẻ cào, rao giảng đạo lý cũng như thể hiện có mối quan hệ thân thiết với nhiều "giang hồ mạng" như Khá "Bảnh" và Quang "Rambo".

Huấn "hoa hồng" từng nhiều lần vướng vào vòng lao lý. Giang hồ mạng này từng 2 lần vào trại cai nghiện ma túy. Gần đây nhất, Huấn "hoa hồng" còn bị Cục Phát thanh, truyền hình và thông tin điện tử, Bộ Thông tin và Truyền thông đã ban hành Quyết định xử phạt vi phạm hành chính do hành vi cung cấp, phát tán thông tin giả mạo Đài Truyền hình Việt Nam trên tài khoản facebook cá nhân “Huấn Hoa Hồng”.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news