Tin mới

Huấn ‘Hoa hồng’ nhận sai, lên tiếng xin lỗi sau vụ livestream bán sách làm giàu

Thứ tư, 29/04/2020, 15:15 (GMT+7)

Sau vụ livestream bán sách làm giàu, Huấn 'Hoa hồng' đã lên tiếng xin lỗi, thừa nhận thiếu hiểu biết.

Theo tin tức từ Lao động, Huấn ‘Hoa hồng’ đã lên tiếng về những ồn ào sau vụ livestream bán sách làm giàu. Theo đó, giang hồ mạng thừa nhận mình mắc sai lầm và gửi lời xin lỗi.

Theo lời Bùi Xuân Huấn, sau khi nhận được phản ánh từ cơ quan báo chí, anh đã dừng mọi hoạt động liên quan đến quảng bá và giao dịch các cuốn sách. Huấn "hoa hồng" cũng thừa nhận bản thân rất lo lắng, sợ sự cố lần này ảnh hưởng đến cuộc sống cá nhân và gia đình. Do đó, Huấn muốn gửi lời xin lỗi, mong các cơ quan chức năng và dư luận thông cảm cho mình.

Huấn "Hoa hồng" livestream bán sách hướng dẫn làm giàu

"Tôi cũng chỉ là một người dân bình thường, cũng muốn có thu nhập nuôi gia đình vợ con thôi. Là người ai cũng có lúc mắc sai lầm. Mong các cơ quan xem xét", Huấn cho biết.

Trước đó, theo VOV, Cục Xuất bản – Bộ TT&TT đã có văn bản gửi tới các Sở Thông tin và Truyền thông, cũng như các cơ quan chức năng liên quan để phối hợp làm rõ nghi vấn về việc sao in, phát tán qua mạng 2 sản phẩm của “Huấn Hoa Hồng”.

Ông Nguyễn Nguyên - Cục trưởng Cục Xuất bản thuộc Bộ TT&TT, cho biết nếu có sai phạm: Sản phẩm xuất bản trái phép (không thực hiện xuất bản, không qua nhà xuất bản hoặc cơ quan có thẩm quyền, không có quyết định xuất bản theo quy định) thì sẽ có hình thức xử lý.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news