Tin mới

Hull City - Chelsea: Đừng đùa với… hổ!

Thứ bảy, 11/01/2014, 08:05 (GMT+7)

Tân binh Hull City đang tỏ ra vô cùng khó chịu ở mùa giải này. Vì vậy, Chelsea cần phải đặc biệt cẩn trọng trong chuyến làm khách tới KC Stadium ngày hôm nay.

Tân binh Hull City đang tỏ ra vô cùng khó chịu ở mùa giải này. Vì vậy, Chelsea cần phải đặc biệt cẩn trọng trong chuyến làm khách tới KC Stadium ngày hôm nay.

“Tí hon” Hull City bắt đầu mùa giải Premier League với thất bại 0-2 ngay tại Stamford Bridge. Đó là trận đấu mà “Bày hổ” đã thể hiện sự non kém hoàn toàn so với Chelsea. Có lẽ, sau cuộc chiến đó, không nhiều người nghĩ rằng đoàn quân của Steve Bruce có thể trở thành hiện tượng như hiện tại.

Tính tới trước vòng 21, “Bày hổ” đang đứng ở vị thứ 10 và họ ấn tượng hơn hẳn hai tân binh khác, Cardiff và Crystal Palace (đang ngụp lặn ở cuối bảng xếp hạng).

Lối chơi của Hull City tỏ ra rất khó chịu, dựa vào cặp tiền vệ trung tâm đầy sức mạnh, Jack Livermore và Tom Huddlestone. Cộng thêm đó, điểm tựa sân nhà KC Stadium luôn biến đội bóng áo Da Cam trở thành mối đe dọa với bất kỳ CLB nào.

Cũng tại KC Stadium, người ta đã thấy Liverpool, M.U điêu đứng tới nhường nào (M.U chỉ có được chiến thắng nhờ màn lội ngược dòng sau khi bị dẫn trước tới 2-0). Ngoài Quỷ đỏ, cũng chỉ có Crystal Palace ra về với nụ cười chiến thắng trên sân của Hull City sau 10 trận đã qua.

Nói vậy để thấy rằng, chưa chắc trận chiến ngày hôm nay đã dễ dàng với Chelsea, như chính cách họ vượt qua đối thủ này trong trận lượt đi.Thậm chí, nếu không cẩn thận, “gã khổng lồ” thành London hoàn toàn có thể ôm hận như Liverpool.

Điều đáng mừng cho Chelsea là họ vẫn đang ổn ở thời điểm này. Những thay đổi chiến thuật của HLV Mourinho (trước giai đoạn Giáng sinh) đã mang lại sự chắc chắn nhất định cho The Blues. Kết quả, họ đã vượt qua giai đoạn khốc liệt này đầy ngoạn mục với chuỗi 5 trận bất bại trên mọi đấu trường (thắng 4, hòa 1).

Vấn đề duy nhất của Chelsea ở thời điểm này vẫn nằm ở hàng công. Những chân sút như Torres, Eto’o đều thể hiện sự thất vọng rất lớn và đã khiến những người hâm mộ… phát chán.

Tuy vậy, khi những tiền vệ của CLB vẫn “chạy tốt” (đặc biệt là Oscar và Hazard),những CĐV Chelsea vẫn tràn trề hy vọng vào chiến thắng.

Trước Hull City, đội bóng đã không thắng Chelsea kể từ năm 1988, thày trò Mourinho vẫn được đánh giá khá cao. Ở thời điểm này, một trận hòa cũng là tự sát của họ.

Lực lượng:

Hull City: McShane, Aluko, Brady chấn thương

Chelsea: Ivanovic, Van Ginkel, Lampard chấn thương

Phong độ và đối đầu

Hull City đã không thắng Chelsea kể từ năm 1988

Hull City chỉ thắng 1/7 trận gần nhất ở Premier League

Chelsea thắng 4, hòa 3, thua 3 trong 10 lần làm khách ở Premier League

Đội hình dự kiến:

Hull (4-4-1-1): McGregor; Chester, Davies, Bruce, Figueroa; Elmohamady, Livermore, Huddlestone, Meyler; Koren; Sagbo.

Chelsea (4-2-3-1): Cech; Azplicueta, Cahill, Terry, Cole; Ramires, Mikel; Mata, Hazard, Schürrle; Torres.

Dự đoán: Chelsea thắng 2-0

Nguồn: bongdaso.com

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news