Tin mới

Hùng Cửu Long lần đầu “lên đồng” trong phim hài Tết

Thứ năm, 16/01/2014, 09:08 (GMT+7)

Trong phim hài chiếu Tết “Thầy đổi nghề” sẽ phát sóng trên VTV dịp Tết Nguyên đán, doanh nhân, diễn viên Hùng Cửu Long lần đầu hóa thân thành thầy bói với nhiều khả

Trong phim hài chiếu Tết “Thầy đổi nghề” sẽ phát sóng trên VTV dịp Tết Nguyên đán, doanh nhân, diễn viên Hùng Cửu Long lần đầu hóa thân thành thầy bói với nhiều khả năng “hô mưa gọi gió”.

Hùng Cửu Long lần đầu lên đồng trong phim hài Tết


Diễn viên Hùng Cửu Long trong vai thầy bói có tài "hô phong hoán vũ"

Đây cũng là nhân vật chính “nặng ký” của Hùng Cửu Long (vai Thiên Hoàng) bên cạnh diễn viên Việt Anh (vai Thái Quân), là hai thầy bói tự phong cho mình những năng lực khác thường. Ông Thiên Hoàng thì “nổi tiếng” với tài đoán trước tương lai, nói chuyện với thần linh, “hô mưa gọi gió”. Trong khi đó, ông Thái Quân luôn tự nhận mình có thể giao tiếp với người đã khuất, thậm chí cả… động vật.

Hùng Cửu Long lần đầu lên đồng trong phim hài Tết


Diễn viên Việt Anh cũng vào vai thầy bói cùng nhiều khả năng huyền bí

Không ai chịu ai, cả hai thầy bói đều ôm ấp mộng là “đệ nhất” và bày ra nhiều mưu kế để triệt hạ đối phương. Họ gặp nhau ở ý tưởng dùng chính con của mình kết thân nhằm lấy bí kíp.

Hùng Cửu Long lần đầu lên đồng trong phim hài Tết


Hùng Cửu Long và Hot girl Sam

Hùng Cửu Long lần đầu lên đồng trong phim hài Tết


Cả hai thầy bói cùng cạnh tranh để giành ngôi vị "đệ nhất "

Trong quá trình tìm hiểu, con của hai thầy bói ngỡ ngàng phát hiện ra cả hai ông thầy đều chẳng hề có năng lực đặc biệt. Họ đã cố gắng khuyên nhủ cha giải nghệ nhưng bất thành. Phải đến khi đối mặt với biến cố lớn, được các con giải cứu, hai thầy bói rởm mới chịu thôi trò buôn thần bán thánh, chấp nhận thực tế cuộc sống và tình yêu của các con.

Hùng Cửu Long lần đầu lên đồng trong phim hài Tết


Ngoài phê phán chuyện mê tín, dị đoan,
phim còn đề cao giá trị cao đẹ̣p của "chân, thiện, mỹ"

Bộ phim dùng tiếng cười hài hước để lên án, châm biếm, mỉa mai những ông “thầy” mượn danh thần thánh lừa gạt người xem, nhằm thu lợi bất chính cho mình. Qua đó, gióng lên hồi chuông cảnh tỉnh cho những người nhẹ dạ, cả tin, để niềm tin mù quáng làm mờ mắt, mê muội. Một thế giới tâm linh ma mị do các thầy bói “sáng tạo” ra để che mắt thiên hạ, hứa hẹn, khiến câu chuyện lôi cuốn và hấp dẫn.

Hùng Cửu Long lần đầu lên đồng trong phim hài Tết


Hùng Cửu Long lần đầu vào vai thầy bói "rởm" với tạo hình khác lạ

Bên cạnh đó, câu chuyện còn thể hiện tình cảm gia đình, tình yêu nam nữ chân thành, sâu sắc. Những góc khuất trong mỗi con người về tham vọng tình, tiền, quyền làm đảo lộn cuộc sống của họ. Chuyện phim ca ngợi tình yêu, biến đổi và cảm hóa nhân cách con người, làm cho họ hướng đến giá trị cao đẹ̣p: chân, thiện, mỹ.

Hùng Cửu Long lần đầu lên đồng trong phim hài Tết


Đây cũng là vai diễn hài hước mang tiếng cười
đến cho khán giả trong dịp năm hết, Tết đến

Phim quy tụ dàn diễn viên, danh hài nổi tiếng miền Nam như: Việt Anh, Hùng Cửu Long, Huy Khánh, Hiếu Hiền,hot girl Sam (Hà My), Phương Hằng, Tấn Bo, Bá Thắng, Nguyễn Dương, Uyên Trinh và các diễn viên khác.

Thầy đổi nghề có thời lượng bốn tập do hãng phim Nghệ Thuật Việt thực hiện, dự kiến lên sóng VTV từ 18h chiều 30 Tết, đến mùng 3 Tết Giáp Ngọ 2014 năm nay.

 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news