Tin mới

Hùng Dũng thừa nhận hai đối thủ Thái Lan và Malaysia rất mạnh ở SEA Games 30

Thứ bảy, 23/11/2019, 21:45 (GMT+7)

Trước khi bước vào trận đấu đầu tiên của SEA Games 30, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng thừa nhận hai đối thủ Thái Lan và Malaysia rất mạnh ở SEA Games 30.

Trong danh sách các cầu thủ được thầy Park lựa chọn triệu tập vào U22 Việt Nam tham dự SEA Games 30 có hai cái tên là Hùng Dũng và Trọng Hoàng. Đây được cho là hai cầu thủ giàu kinh nghiệm này đều được kỳ vọng sẽ giúp U22 Việt Nam vượt qua những thử thách để hướng tới tấm HCV SEA Games.

Trong buổi tập đầu tiên trên đất Philippines, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng đã có những chia sẻ về U22 Thái Lan, đối thủ lớn nhất của U22 Việt Nam tại vòng bảng SEA Games 30 với báo chí.

Hùng Dũng, Quang Hải và các đồng đội trong buổi tập. Ảnh: VOV

Là một trong hai cầu thủ trên 22 tuổi được dự SEA Games nên kinh nghiệm của Dũng và Hoàng được kỳ vọng rất nhiều với đội U22 Việt Nam tại kỳ SEA Games này.

“Anh Hoàng đã dự nhiều kỳ SEA Games và có rất nhiều kinh nghiệm. Tuy nhiên, cũng có những người lần đầu tiên dự SEA Games nên sẽ gặp những khó khăn nhất định. Các trận đấu thì diễn ra với mật độ dày. Do vậy, yếu tố kinh nghiệm và thể lực tốt sẽ giúp ích rất nhiều cho các trận đấu.”, Hùng Dũng cho hay.

Hùng Dũng thừa nhận việc U22 Việt Nam phải hoàn thành mục tiêu HCV đã gây ra nhiều áp lực với đội, đặc biệt là các cầu thủ trẻ. Tuy nhiên, đây cũng là động lực để toàn đội chiến đấu hết khả năng, mang vinh quang về cho tổ quốc.

“Tôi nghĩ rằng áp lực cũng là động lực để chúng tôi nỗ lực hơn. Hiện tại toàn đội đã rất sẵn sàng, không có vấn đề gì phải lo lắng”, Hùng Dũng nói.
đánh giá về các đối thủ ở SEA Games, Hùng Dũng cho rằng Thái Lan và Malaysia vượt trội so với các đội còn lại, và là đối trọng của U22 Việt Nam, nhưng toàn đội không hề e ngại mà đã sẵn sàng vào trận.

Tuy nhiên, Hùng Dũng đặc biệt nhấn mạnh U22 Việt Nam tự tin vượt qua kình địch Thái Lan: “Thái Lan cũng chỉ là một trong số các đối thủ U22 Việt Nam phải gặp tại SEA Games. Nếu muốn chiến thắng, chúng tôi cần vượt qua tất cả. Chúng tôi tôn trọng mọi đối thủ nhưng không e ngại bất kỳ đội nào”.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news