Tin mới

"Hung thần" của bóng đá Việt Nam bắt trận tiếp Campuchia tại SVĐ Hàng Đẫy

Thứ bảy, 24/11/2018, 10:32 (GMT+7)

Thông tin từ BTC AFF Cup 2018, trọng tài Ma Ning người Trung Quốc đã được chỉ định bắt chính trong trận đấu quyết định tại bảng A giữa Việt Nam và Campuchia vào tối nay, 24/11.

Thông tin từ BTC AFF Cup 2018, trọng tài Ma Ning người Trung Quốc đã được chỉ định bắt chính trong trận đấu quyết định tại bảng A giữa Việt Nam và Campuchia vào tối nay, 24/11.

Ảnh Internet

Đây là vị trọng tài được xem như “hung thần” với bóng đá Việt Nam. Trong quá khứ, ở những trận đấu của đội tuyển Việt Nam mà trọng tài này cầm còi, luôn gây ra những tranh cãi, bức xúc.

Đáng chú ý, tại bán kết lượt đi AFF Cup 2014 giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Malaysia, vị trọng tài người Trung Quốc đã cho Malaysia hưởng một quả penalty tưởng tượng. Ông Ma Ning cho rằng bóng chạm tay Huy Hùng trong vòng cấm, nhờ đó mà giúp Malaysia có bàn thắng mở tỷ số.

Dù tuyển Việt Nam lội ngược dòng thắng 2-1 nhưng suốt trận, ông vua áo đen 39 tuổi liên tục ngó lơ trước hàng loạt pha vào bóng nguy hiểm của cầu thủ Malaysia với các tuyển thủ đội tuyển Việt Nam.

Trước đó, tại AFF Cup 2012, vị trọng tài này cũng bắt chính ở trận đấu giữa Việt Nam và Philippines trong khuôn khổ vòng bảng. Kết thúc trận đấu, thầy trò HLV Phan Thanh Hùng phơi áo ngay trên sân nhà với tỷ số 0-1.

Trong năm 2018, vị trọng tài người Trung Quốc được giao bắt chính ở trận chung kết U23 châu Á 2018 giữa U23 Việt Nam và U23 Uzbekistan, nhưng vào phút chót, kế hoạch lại được thay đổi. Cái tên được chọn là trọng tài người Oman, Ahmed Al-Kaf.

Trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Campuchia diễn ra vào lúc 19h30 tối nay, 24/11 trên sân vận động Hàng Đẫy.

Tú Anh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news