Tin mới

Hưng Vlog lại nhận 'rổ gạch đá' khi nhốt em gái trong chuồng chó

Chủ nhật, 31/05/2020, 22:37 (GMT+7)

Sau những màn troll mẹ, người thân vô cùng bá đạo, mới đây, Hưng Vlog, con trai bà Tân Vlog lại nhận nhiều chỉ trích vì màn trả thù em gái.

Theo nội dung clip mới được Hưng Vlog đăng tải, do Thanh Lương thường xuyên trêu chọc anh trai nên đã bị 2 anh em Hưng Hậu dàn dựng tình huống để cô em gái nuôi chui vào chuồng nhốt Ngáo Alaska.

Thấy anh hai vào chuồng chó có ngay 5,5 triệu, nên cô em gái nuôi tưởng dễ xơi.

Để "cá cắn câu", Hưng Vlog đã treo thưởng 500 ngàn đồng cho ai ngồi vào chuồng chó to và thêm 5 triệu đồng khi ngồi vào chuồng nhỏ hơn.

Nghe vậy, Thanh Lương tỏ ra nghi ngờ nhưng khi thấy Nguyễn Hậu sau khi thực hiện thử thách đã ẵm ngay 5,5 triệu đồng nên tin tưởng làm theo. Đến khi chui vào chuồng của Ngáo Alaska, cô gái này không thể ra ngoài vì anh trai nuôi khóa cửa.

Sau một hồi van xin kèm lời hứa không được trêu anh nữa, Thanh Lương đã được thả ra ngoài. Tuy nhiên, khi chui ra cô con gái nuôi Bà Tân Vlog bị bắt chui ở khe nhỏ hơn, không phải cửa lớn lúc đầu.

Ngay khi đăng tải, clip này đã thu về gần 1 triệu lượt xem. Dù biết là dàn dựng vui đùa, nhưng ý tưởng này đã nhận rất nhiều ý kiến trái chiều được đưa ra. Nhiều người lên án, cho rằng hành động này rất phản cảm, thiếu tôn trọng người khác.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news