Tin mới

Hưng Vlog liên tiếp 'hứa suông', lại khoe clip mua xe 4 tỷ để lừa bà Tân khiến dân tình khó ưa

Thứ sáu, 30/10/2020, 09:12 (GMT+7)

Sau khi bị Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bắc Giang xử phạt tổng cộng 17,5 triệu đồng về loạt clip phản cảm, Hưng Vlog đã đăng ảnh và video xin lỗi, hứa hẹn thay đổi, giảm clip troll làm nhiều clip giá trị hơn cho cộng đồng, nhưng sự thật thì anh chàng này vẫn chứng nào tật ấy.

Mới đây nhất, Hưng Vlog đã đăng tải clip mới nhất với tiêu đề và ảnh đại diện gây chú ý: "Mua siêu xe 4 tỷ xem phản ứng của mẹ - Bà Tân Vlog như thế nào".

Trong clip, Hưng đứng trước một chiếc xe được phủ bạt, sau đó tuyên bố đã mua xe ô tô 4 tỷ và sẽ khoe mẹ để xem phản ứng của bà Tân. Tuy nhiên như dự đoán của nhiều người, đây lại là một clip troll (chơi khăm).

Sau khi đưa mẹ vào xe để chứng minh mua 'siêu xe' và chở mẹ đi một đoạn, Hưng Vlog chia sẻ ở cuối clip đây là chiếc xe thuê để phục vụ cho các clip sau này. Và đây chỉ là một clip trêu mẹ khác.

Ngay sau khi đăng tải, nhiều người xem đã nhận ra đây là clip troll từ ban đầu và bày tỏ sự thất vọng, cho rằng Hưng Vlog liên tiếp "hứa suông", lừa dối khán giả. Điều này khiến nhiều khán giả cảm thấy khó chịu và bắt đầu quay lưng với gia đình Youtubẻ này.

Trước đó, Hưng Vlog đã đăng ảnh và video xin lỗi, hứa hẹn thay đổi, giảm clip troll làm nhiều clip giá trị hơn cho cộng đồng sau khi bị Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bắc Giang xử phạt tổng cộng 17,5 triệu đồng về loạt clip phản cảm cháo gà nguyên lông, đập heo đất ăn trộm tiền.

Bị mẹ hỏi lấy tiền đâu mua xe, Hưng Vlog tự tin tuyên bố: 'Con đầy tiền'

Thế nhưng, những nội dung khán giả được xem sau đó vẫn là các clip thuộc thể loại chơi khăm, chỉ giảm mức độ phản cảm, nhảm nhí bớt so với trước.

Hưng Vlog từng là một trong số những kênh YouTube kiếm được khá nhiều tiền. Trong tháng 6 SocialBlade thống kê được anh ta có thể kiếm từ YouTube 13.000 USD (~3 tỷ đồng) đến 207.600 USD (khoảng 4,7 tỷ đồng) mỗi tháng.

Thời gian gần đây kênh của Hưng Vlog liên tiếp gặp phải rắc rối do đăng tải những video bị cho là không "chuẩn" thuần phong mỹ tục. Anh chàng còn bị nhận 2 lần phạt vì những clip phản cảm này của mình.

Ngay sau đó, Hưng đã gỡ bỏ và để ẩn nhiều clip của mình, lượng xem giảm mạnh cùng với số tiền kiếm được từ cả 2 kênh Hưng Vlog và Hưng Troll đều còn 0 đồng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news