Tin mới

Hưng Yên: Rơi vào máy nghiền bao bì, một công nhân tử vong

Thứ hai, 15/05/2017, 11:25 (GMT+7)

Một công nhân đang làm việc thì bất ngờ bị rơi vào máy nghiền bao bì và tử vong thương tâm.

Một công nhân đang làm việc thì bất ngờ bị rơi vào máy nghiền bao bì và tử vong thương tâm.

Dân Trí đưa tin cho biết cơ quan chức năng huyện Mỹ Hào (Hưng Yên) cho biết đang tiến hành điều tra nguyên nhân dẫn đến việc để xảy ra tai nạn lao động nghiêm trọng tại Nhà máy bao bì Ngọc Lâm. 

Theo đó, công an huyện Mỹ Hào đã yêu cầu doanh nghiệp tạm ngừng hoạt động để tiến hành điều tra vụ tai nạn. 

Hiện trường vụ tai nạn lao động khiến nam công nhân tử vong. Ảnh: Dân Trí

Trước đó, thông tin trên báo Công an nhân dân đưa tin cho biết vào khoảng 9h sáng ngày 12/5, tại một xưởng nghiền bao bì ở Ngọc Lâm, một công nhân trong quá trình làm việc không may bị rơi xuống máy nghiền đang hoạt động và tử vong. 

Những nhân chứng có mặt tại hiện trường vụ việc cho hay công nhân xấu số này khi đang đưa bao bì vào máy nghiền thì bị máy cuốn theo và ngã xuống.

Ngay sau khi xảy ra vụ việc, cơ quan chức năng và chính quyền tại địa phương đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để xử lý và điều tra nguyên nhân vụ việc. 

Qua tiến hành xác minh, ông Hiệp - Trưởng công an xã Ngọc Lâm cho hay nạn nhân là nam (47 tuổi) , trú tại huyện Mỹ Hào, Hưng Yên. 

Liên quan đến vụ việc, ông Lê Xuân Kiều - GĐ Công ty TNHH Bao bì Thái Hà Hưng – là người cho thuê xưởng, ông này cho biết, công ty chỉ cho thuê chứ không trực tiếp giám sát việc hoạt động ở xưởng. Trong bản hợp đồng ông Kiều đưa ra có thông tin người đứng tên là ông V.S.H. ở Hải Phòng và được ký kết từ ngày 15/4/2017.

Qua công tác khám nghiệm hiện trường, đến khoảng 2h chiều cùng ngày, thi thể nạn nhân được tập hợp và đưa về nhà an táng. Phía đại diện công ty Bao Bì Thái Hà Hưng cũng xuống chia sẻ, động viên gia đình. Về phía chủ cơ sở nơi xảy ra vụ việc, chúng tôi không thể làm việc với lý do người này đang đi công tác.

Hiện tại, cơ quan Công an đang tiếp tục điều tra, tìm hiểu nguyên nhân xảy ra vụ tai nạn.

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: máy nghiền bao bì