Tin mới

Hướng dẫn 11 công thức tự làm mỹ phẩm cực đơn giản

Thứ hai, 09/09/2019, 16:14 (GMT+7)

Nếu bạn đang có ý định tự làm mỹ phẩm thiên nhiên tại nhà thì có thể tham khảo những công thức dưới đây để giúp mình có được vẻ đẹp cuốn hút và ấn tượng.

I. 11 công thức tự làm mỹ phẩm cực đơn giản

1. Nước hoa hồng

Cách làm mỹ phẩm thiên nhiên bằng nước hoa hồng cực kỳ đơn giản. Chỉ cần chuẩn bị những cánh hoa hồng tươi cho vào nước đun cho đến khi sôi. Sau đó tắt lửa và để hoa hồng trong nước khoảng 30 phút. Sau cùng, chỉ cần bỏ vào lọ thủy tinh là có sản phẩm sử dụng.

Làm nước hoa hồng tương đối đơn giản.

2. Son dưỡng môi mật ong

Tự làm mỹ phẩm thiên nhiên để tạo thành son dưỡng môi bằng mật ong cực đơn giản. Chỉ cần cho khoảng 4 muỗng sáp mật ong kết hợp với 3 muỗng mật ong nguyên chất và 3 muỗng tinh dầu hướng dương đun sôi cách thủy. Cho 3 nguyên liệu vào chung và đánh đều thành hỗn hợp. Sau đó, cho hỗn hợp hấp cách thủy lần nữa, sau khi chúng nguội thì đưa vào thỏi son rỗng và thành son dưỡng.

3. Tẩy da chết toàn thân từ cà phê

Chuẩn bị 3 thìa bã cà phê, 2 muỗng đường nâu, 2 thìa dầu dừa và sữa tắm thiên nhiên. Sau đó trộn đều hỗn hợp có được và bỏ vào lọ thủy tinh để sử dụng.

Sử dụng bã cà phê, đường nâu, dầu dừa và sữa tắm thiên nhiên tẩy da chết

4. Tẩy tế bào chết gót chân

Làm mỹ phẩm tự chế cũng khá đơn giản và nhẹ nhàng. Chỉ cần cho 3 thìa muối biển, 1 thìa dầu hạt bơ, 4 thìa cơm dừa vụn sấy khô, 2 thìa cốt dừa. Sau đó trộn hỗn hợp có được và đánh đều với nhau để tạo thành dung dịch tẩy tế bào chế hữu ích.

5. Mỹ phẩm có chứa chất nền

Đun sôi 2 muỗng lớn bơ hạt mỡ và trộn với các dung dịch như 5 giọt tinh dầu lavender, 1 lá hoa cúc khô, 5 giọt tinh dầu cây phong lữ. Trộn đều hỗn hợp vừa có được để tạo thành chất nền dưỡng da.

6. Son dưỡng mật ong

Để tự làm mỹ phẩm tại nhà với son dưỡng mật ong khá đơn giản. Chỉ cần trộn 4 thìa sáp mật ong, 3 thìa mật ong, 3 thìa dầu dừa, 1 thìa tinh dầu. Sau đó cho các hỗn hợp đun cách thủy rồi đánh đều chúng với nhau. Cho đun cách thủy lần 2 và để nguội, bỏ vào thỏi son.

Làm son dưỡng từ mật ong

7. Sữa tắm dạng gel

Cho 25g nước hoa hồng, 37g nước cất, 3g glycerin thực vật, 2g vitamin B3 cho vào 1 cốc thủy tinh vào cốc thủy tinh và trộn đều chúng lại với nhau. Sau đó trộn đều 14.5g coco betain, 5g desyl glycoside, 2g PEG-7, 2.5g glycose D,  5g chiết xuất thiên nhiên, 1.5g chất bảo quản, 0.5g hương trộn vào hỗn hợp đã có trước đó. Để chúng có dạng gel bóng và chiết vào lọ sử dụng.

8. Xà phòng với hoa hồng và vani

Các công thức làm mỹ phẩm handmade khá đơn giản. Chỉ cần cho xà phòng nấu chảy trong lò vi sóng. Sau đó cho ra ngoài trộn thêm hoa hồng được thái mỏng kết hợp với vài giọt vani. Từ đó chúng ta có được sản phẩm thiên nhiên sử dụng.

9. Son kem handmade

Cho dầu hạnh nhân pha loãng với khoáng, kẽm oxit và đất sét kaolin. Sau đó cho sáp đậu nành vào candellia. Tiếp đến cho hỗn hợp có được vào lò vi sóng để chúng nóng lên tạo thành hỗn hợp sọn kem tự nhiên.

Làm son kem handmade đơn giản

10. Dầu dừa handmade

Cách làm mỹ phẩm tại nhà dễ dàng. Chỉ cần chuẩn bị dừa, đen chúng xay nhuyễn và bắt lên bếp nấu sôi. Sau đó, chất dầu dừa sẽ được cô đặc lại, tạo nên mỹ phẩm nguyên chất.

11. Son handmade có màu

Cho dầu hạnh nhân, dầu cám gạo và phẩm màu vào lọ thủy tinh. Sau đó cho sáp ăn, sáp candelila, dầu cám gạo vào trộn đều và để trong lò vi sóng. Hỗn hợp sau khi được đun nóng chuyển giao thành nước loãng, đem ra để khô chúng để trở thành sản phẩm son handmade có màu.

II. Tư vấn gia công mỹ phẩm tự làm

Ngày nay, việc tự làm mỹ phẩm thiên nhiên tại nhà được rất nhiều người quan tâm. Theo đó, chúng ta có thể mua và lựa chọn nguyên liệu từ Ifree. Đây chính là nơi gia công những chất nền, chất nhũ hóa, bơ hạt mỡ,... cũng là địa điểm chuyên cung cấp các loại mỹ phẩm thiên nhiên chất lượng cho các spa, bệnh viện thẩm mỹ lớn.

Theo đó, Ifree mang đến các nguồn nguyên liệu làm mỹ phẩm handmade sạch để gia công mỹ phẩm chăm sóc da hiệu quả cho tất cả mọi người. Ngoài việc cung cấp các nguyên liệu thiên nhiên sạch, chuẩn organic, Ifree còn cung cấp cho bạn một quy trình gia công mỹ phẩm chuẩn Châu Âu, mang đến cho bạn các loại mỹ phẩm thiên nhiên cao cấp nhất

Để biết thêm thông tin về Ifree các bạn có thể nhấp vào đường dẫn https://ifree.vn/ và được tư chi tiết về thông tin gia công mỹ phẩm nhé. Chúc các bạn một ngày vui vẻ!

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news