Tin mới

Hướng dẫn làm trắng răng bằng giấm ăn đúng cách

Thứ hai, 21/11/2016, 09:27 (GMT+7)

Làm trắng răng bằng giấm ăn là phương pháp dân gianđược khá nhiều người truyền tai nhau. Tuy nhiên, lợi thì có lợi nhưng vẫn tồn tại những mặt không hay bởi giấm có tính acid rất mạnh, có thể tổn hại tới răng. Vì thế, hãy tìm hiểu thật kĩ và áp dụng một cách khoa học để hiệu quả và an toàn.

Làm trắng răng bằng giấm ăn là phương pháp dân gianđược khá nhiều người truyền tai nhau. Tuy nhiên, lợi thì có lợi nhưng vẫn tồn tại những mặt không hay bởi giấm có tính acid rất mạnh, có thể tổn hại tới răng. Vì thế, hãy tìm hiểu thật kĩ và áp dụng một cách khoa học để hiệu quả và an toàn.

Giấm

Cách làm trắng răng bằng giấm dễ nhất 

Cách làm trắng răng bằng giấm ăn dễ nhất là ngậm giấm ăn hàng ngày, có thể loại trừ mảng bám, làm sạch cao răng hiệu quả. Nên chọn loại giấm ngâm lâu, ngậm và súc trong miệng 2 tới 3 phút. Sau đó dùng bàn chải sạch (không cần kem đánh răng) chà xát răng rồi súc miệng với nước sạch. Kiên trì làm liên tục trong 8 ngày sẽ thấy răng trắng sáng hơn rồi tạm dừng. 2 tháng làm lại 1 lần để răng không bị tổn thương.

Giấm và muối

Làm trắng răng bằng giấm ăn và muối rất đơn giản.

Làm trắng răng bằng giấm ăn và muối rất đơn giản. Pha loãng chút giấm, muối tinh với nước và súc miệng hàng ngày sau khi đánh răng buổi tối. Tuy mùi vị dung dịch hơi khó chịu nhưng đảm bảo miêng thơm tho, sạch sẽ cả đến hôm sau. Chú ý là chỉ nên ngậm dung dịch loãng và ngậm khoảng 30 giây.

Giấm và banking soda

Trộn giấm và banking soda vào với nhau thành dung dịch, dùng tăm bông chấm nhẹ lên bề mặt răng. Hỗn hợp này có tác dụng tẩy trắng cực kì mạnh nên chỉ làm 1 lần 1 tuần là đủ. Nếu sử dụng quá thường xuyên sẽ khiến răng bị ê buốt, cảm thấy khó chịu, thậm chí làm tổn thương tới răng. Cách làm trắng răng bằng giấm ăn này bạn có thể tự áp dụng tại nhà.

Trên đây là một số cách làm trắng răng từ giấm cực kỳ hiệu quả. Bên cạnh đó, tinmoi đã tổng hợp bài viết về mẹo làm trắng răng tự nhiên ở bài viết trước đó, bạn đọc có thể tham khảo thêm để có thêm nhiều lựa chọn. Chúc bạn luôn khỏe và đẹp!

Trần Hồng (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news