Tin mới

Hướng dẫn trang điểm dự tiệc quyến rũ tự tin nhất

Thứ hai, 25/05/2015, 23:21 (GMT+7)

Trang điểm dự tiệc là một bước không thể thiếu trong những buổi tiệc. Chắc hẳn các bạn nữ luôn muốn mình nổi bật trong bữa tiệc đông người. Hãy để trang điểm dự tiệc hướng dẫn bạn nhé.

Trang điểm dự tiệc là một bước không thể thiếu trong những buổi tiệc. Chắc hẳn các bạn nữ luôn muốn mình nổi bật trong bữa tiệc đông người. Hãy để trang điểm dự tiệc hướng dẫn bạn nhé.

Trang điểm dự tiệc thật quyến rũ, tự tin, sẵn sàng tỏa sáng

Trang điểm cần phải phù hợp với hoàn cảnh. Có nhiều phong cách trang điểm khác nhau cũng như việc những phong cách trang điểm ấy phù hợp với từng môi trường và hoàn cảnh khác nhau. Trang điểm tự nhiên phù hợp với môi trường làm việc, học tập hàng ngày. Trang điểm cá tính phù hợp với những buổi tụ tập bạn bè nhỏ. Cũng như nhiều cách trang điểm khác, trang điểm với sự hài hòa những vẫn quyến rũ và nổi bật sẽ phù hợp với những bữa tiệc. Cùng trang điểm dự tiệc hóa trang thành những cô gái quyến rũ, tự tin nổi bật nhất trong nhữa bữa tiệc nhé!

Cách trang điểm dự tiệc ban ngày:

Những cô gái đi dự tiệc ban ngày cần có lớp trang điểm kỹ lưỡng cho mình hơn bởi ban ngày, khuôn mặt bạn sẽ biểu lộ sáng rõ hơn. Bạn cần chú ý tới những chi tiết nhỏ bé nhất như trang điểm mắt, làn da,…một cách hài hòa, Đồng thời cũng cần chú ý che đi những khuyết điểm một cách tự nhiên nhất. Trang điểm dự tiệc sẽ hướng dẫn bạn trang điểm một cách nổi bật và xinh đẹp nhất cho những bữa tiệc ban ngày.

- Bước 1: Tẩy trang và rửa mặt thật sạch với sữa dưỡng da. Dùng nước hoa hồng để dưỡng ẩm cho da.

- Bước 2: Tán một lớp kem nền mỏng toàn khuôn mặt.

- Bước 3: Đánh phấn hồng vào hai gò má.

- Bước 4: Dùng phấn tạo khối sáng đánh dọc sống mũi. 

- Bước 5: Vẽ lông mày và chuốt lại bằng Mascara cùng màu.

- Bước 6: Vẽ mắt bằng chì hoặc Gel kẻ mắt. Chải Mascara cho đôi mi cong, dài quyến rũ. Bạn hãy sử dụng phấn mắt màu cam hồng đánh từ đuôi mắt trở vào 2/3 tại vùng thứ nhất sát mí mắt. Sau đó sử dụng màu xa lá nhạt đánh từ đuôi mắt vào đầu khóe mắt ở vùng trên mí. Sử dụng phấn mắt màu cánh gián đánh ½ đầu khhóe mắt. bạn có thể sử dụng màu trắng để làm tan mờ những vùng giáp giữa các màu để đôi mắt nhìn tự nhiên hơn.

Trang điểm mắt 

- Bước 7: Vẽ viền môi bằng chì kẻ viền, sau đó tô lòng trong của môi bằng son cùng màu. Hãy tô thêm lớp son bóng ở ngoài cho đôi môi bóng mượt.

Cách trang điểm tự tiệc vào ban đêm.

Vào ban đêm thì ánh sáng hạn chế nên khuôn mặt bạn sẽ không bị lộ những khuyết điểm như vào ban ngày. Thế nên bạn hãy trang điểm sao cho thật nổi bật nhé.

- Bước 1: Rửa sạch mặt, sử dụng nước hoa hồng.

- Bước 2: Đánh kem nền màu sáng cho khuôn mặt rạng rỡ và đều màu.

- Bước 3: Tán phấn má hồng vào hai gò má tuy nhiên hãy đánh đậm hơn một chút để thực sự nổi bật nhé.

- Bước 4: Dùng phấn tạo khối đánh dọc sống mũi cho mũi cao.

- Bước 5: Phủ phấn sáng toàn khuôn mặt. các cô gái đừng bỏ quên những vị trí như cổ, cằm hay vai nếu trang phục hở vai nhé.

- Bước 6: vẽ chân mày đậm hơn một chút và chuốt lại bằng Mascara.

- Bước 7: Vẽ mắt bằng gel hoặc kẻ mắt nước để cho đôi mắt sáng và sắc nét, hơn. Bạn cũng có thể dùng Mascara mày xanh tím để làn mi trông lạ và nổi bật hơn. Tô ánh bạc lên phần mi dưới. Vùng mắt thứ nhất (phần sát mí mắt) đánh màu tính xanh. Những phần trên bạn hãy sử dụng những gam màu trắng bạc, tím nhạt.

- Bước 8: Dùng kẻ viền môi để vẽ viền môi sau đó dùng son cùng màu để tô lòng trong. Dùng son bóng đánh một lớp ngoài để môi bóng, quyến rũ hơn.

Tự tin quyến rũ trong những buổi tiệc

Vậy là trang điểm dự tiệc đã gợi ý bạn cách trang điểm thật đẹp, tự tin và quyến rũ trong những bữa tiệc rồi đấy. Hãy tự tin tỏa sáng nhé!

Nostalgia (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Cách trang điểm cho mắt đẹp to tròn tự nhiên cho bạn gái

Cách trang điểm mắt đẹp tự nhiên cho bạn gái khá đơn giản. Nhiều bạn nữ sở hữu đôi mắt mí lot và loay hoay không biết nên trang điểm ra sao. Bài viết sẽ chỉ bạn cách trang điểm cho mắt to tròn tự nhiên và đáng yêu cho bạn gái.