Tin mới

Hướng dẫn Unlock iPhone bằng sim ghép

Thứ sáu, 03/04/2015, 09:09 (GMT+7)

Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu cho độc giả về sim ghép cũng như hướng dẫn cách ghép sim khi sử dụng iPhone xách tay.

Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu cho độc giả về sim ghép cũng như hướng dẫn cách ghép sim khi sử dụng iPhone xách tay.

iPhone ngày càng trở nên phổ biến ở thị trường Việt Nam, đa số người sử dụng iPhone tại Việt Nam đều là những iPhone xách tay từ các nước như Nhật Bản, Mỹ, Úc. … Tuy nhiên để sử dụng ở Việt Nam người dùng cần phải Unlock hay còn gọi là mở mạng. Unlock iPhone có 2 dạng: 1 là dùng code, 2 dùng sim ghép.

Sim ghép là gì?

 

Sim ghép là một giải pháp Unlock iPhone bằng cách sử dụng một bản vi mạch giúp cho iPhone nhận ra sim của bạn đang dùng là hợp lệ, có thể sử dụng được các chứng năng Phone, Message, 3G/LTE…

 

Sim ghép để Unlock iPhone

Ngoài ra, còn có một cách Unlock iPhone khác nữa đó là mua code unlock lên quốc tế. Sau khi mua code unlock, iPhone Lock sẽ được kích hoạt thành iPhone bản quốc tế. Việc mua code Unlock iPhone được thực hiện bởi chính các nhà mạng phân phối iPhone hoặc các hệ thống Unlock.

Các bước Unlock iPhone 5 bằng sim ghép

Bước 1:

 - Lấy sim ghép ra.

- Để sim ghép xuống dưới sau đó để sim chính của bạn lên trên sao cho có thể lắp vừa khe thẻ sim.

- Khởi động máy, trên màn hình iPhone của bạn sẽ ngay lập tức hiện lên một bảng thông báo các đời máy của iPhone, chọn đúng dòng máy iPhone 5 mà mình đang sử dụng.

 

 

Bước 2: 

 - Máy sẽ hiển thị danh sách của một số nhà mạng.

- Hãy chọn ra mạng phân phối máy và nhấn chấp nhận

Chú ý: Trong trường hợp nhà mạng của bạn không có trong danh sách bạn hãy kéo xuống dưới màn hình sẽ thấy mục input ID hãy điền bằng tay số Carrier code bao gồm 7 số tương ứng với mã nhà mạng máy của bạn hoặc có thể cập nhật bằng cách chọn Check code heicard unlock iphone để cập nhật.

Bước 3:

 - Reset lại máy

Bước 4:

Sau khi máy khởi động lại sẽ hiển thị cột sóng của mạng di động mà sim chính của bạn đang sử dụng ( nếu không thành công thì bạn đổi sim chính và làm lại từ đầu bước 1).

Như vậy là iPhone 5 của bạn đã unlock bằng sim ghép thành công.

Chúc bạn Unlock thành công!

Trang Vũ (Tổng hợp)

 


 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news