Tin mới

Hương Giang chia sẻ đầy ẩn ý giữa làn sóng tẩy chay dữ dội

Thứ năm, 12/11/2020, 11:45 (GMT+7)

Sau làn sóng bị anti fan tẩy chay dữ dội đến mức phải tuyên bố tạm dừng một số dự án nghệ thuật, Hương Giang đã xuất hiện và có dòng chia sẻ đầy ẩn ý.

Thời gian gần đây, lùm xùm của Hương Giang luôn thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Khó chịu việc mình bị miệt thị, Hương Giang đã quyết tâm "dằn mặt" antifan bằng việc mời cơ quan chức năng đến nhà anti fan để xử lý. Thế nhưng, không chỉ không im lặng hơn mà cô còn bị phản tác dụng khi đồng loạt anti vào tẩy chay thậm chí còn tấn công đến những nơi mà nữ ca sĩ hợp tác.

Hương Giang gặp ồn ào bị tẩy chay.

Chính việc bị tẩy chay dữ dội quá Hương Giang phải viết thư tay để xin rút khỏi chương trình cô được mời đến biểu diễn với vai trò là khách mời thậm chí còn tuyên bố tạm dừng một số hoạt động nghệ thuật để tĩnh tâm lại và nhìn về mọi thứ trong quá khứ. Dù cũng có nhiều người lên tiếng bảo vệ Hương Giang thế nhưng cô nàng vẫn không tránh được những lời ác ý của anti fan.

Mới đây, giữa lúc tuyên bố "ở ẩn" để nhìn lại bản thân, Hương Giang bất ngờ đăng tải trên trang cá nhân hình ảnh gợi cảm, mong manh của mình kèm theo dòng chia sẻ đầy ẩn ý: "There are always flowers for those who want to see them" (tạm dịch: Luôn là đóa hoa cho những ai muốn nhìn).

Hình ảnh mới nhất của Hương Giang xuất hiện trên mạng xã hội.

Động thái này của Hương Giang thu hút sự chú ý của nhiều người hâm mộ. Dường như cô nàng đang muốn học cách bỏ qua những lời chỉ trích của anti fan để tập trung trong sự nghiệp của mình. Nhiều người đã gửi đến lời động viên cho nàng hậu chuyển giới này để cô nhanh chóng vượt qua bão gió lần này.

Trong một diễn biến liên quan, Hương Giang cũng có thể đối mặt với án tù nếu đoạn clip mời cơ quan chức năng đến nhà antifan làm việc là giả. Hiện đang đợi cơ quan chức năng điều tra.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news