Tin mới

Hương Giang bất ngờ bị đào mộ chi tiết 'não bất thường' sau ồn ào đáp trả với antifan

Thứ hai, 02/11/2020, 18:50 (GMT+7)

Hoa hậu chuyển giới Hương Giang từng lên tiếng thú nhận rằng mình tiêm thuốc mê 3 lần một năm và não 'không được bình thường' khi có những phát ngôn nhảm, mất trí nhớ.

Hoa hậu chuyển giới Hương Giang đang là một những từ khóa HOT nhất trên MXH thời gian vừa qua khi trận khẩu chiến giữa người đẹp và antifan dường như vẫn chưa có hồi kết.

Sau khi tung đoạn clip hòa giải 'tình thương mến thương' với antifan, tưởng rằng nàng hậu Hương Giang sẽ nhanh chóng lấy lại vị trí và sẵn sàng cho các hoạt động nghệ thuật, nhưng dường như còn quá sớm.

Hương Giang bất ngờ gây chiến tranh với các antifan. Ảnh: Internet

Tình hình mâu thuẫn giữa nàng hậu và các antifan dường như ngày một tồi tệ hơn khi một bộ phận antifan vẫn không chịu nhún nhường và tiếp tục công kích cô nàng trên mọi phương diện.

Các antifan tuyên bố cứng rắn với nàng hậu Hương Giang. Ảnh: Facebook

Không chỉ những phát ngôn bất nhất của nàng hậu Hương Giang bị đào mộ, các antifan còn đồng loạt 'tẩy chay hội đồng' các sản phẩm và các chương trình giải trí mà Hương Giang đang góp mặt.

>>>Xem thêm: Lệ Quyên: Hôn nhân 1 thập kỷ tưởng viên mãn và khối tài sản 'kếch xù' sở hữu cùng chồng cũ gây choáng váng

Cũng vào thời điểm 'nóng như lửa đốt này', nhưng tiết lộ về đời tư của Hương Giang bất ngờ bị dân tình đào mộ lại ráo riết.

Theo đó, những thông tin được dân mạng đào lại và tung ra khiến không ít người sốc.

Hương Giang gặp phải nhiều thị phi vì phát ngôn của mình. Ảnh: Internet

Theo thú nhận của 'nàng hậu thị phi', trong vòng 1 năm, cô phải tiêm thuốc mê đến 3 lần do phải phẫu thuật nhiều.

'Trông Giang rất lanh lợi, thông minh, nhưng nói thật là não của Giang không bình thường. Nhiều khi ăn nói lảm nhảm các thứ, nói xong quên luôn không nhớ gì! Có những đêm đang ngủ bật dậy khóc không lý do', Hương Giang từng chia sẻ.

Nàng hậu bộc bạch rằng mỗi ngày cô phải uống rất nhiều loại thuốc nên dễ dẫn đến việc rối loạn tâm sinh lý và nôi tiết, hormone.

Hương Giang trước đó dằn mặt các antifan bằng hình ảnh mời công an đến nhà để làm việc. Ảnh: Internet

Lý giải cho những biểu hiện 'ngáo' của mình, Hương Giang cho rằng đó là do ảnh hưởng của thuốc và chất gây mê.

Và khi bị dư luận chỉ trích, nàng hậu không trách các antifan vì tự nhận thấy 'não mình không được bình thường'.

Thiết nghĩ, vốn là người nghệ sĩ, hơn hết là người nghệ sĩ nổi tiếng, Hương Giang cũng cần có những chuẩn mực để ứng xử với các antifan một cách văn minh và cần chuẩn bị tinh thần thép để đối diện.

Không một nghệ sĩ nào muốn vơ về mình một lượng antifan đông đảo đến vậy dù rằng là nghệ sĩ thì antifan là điều khó tránh khỏi. Tuy nhiên, cách xử lý của Hương Giang đang khiến một bộ phận các antifan nổi nóng và quyết triệt hạ đến cùng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news