Tin mới

Hương Giang lộ hình ảnh tiều tụy, 'gầy trơ xương' giữa lúc bị anti fan tẩy chay

Thứ ba, 17/11/2020, 15:41 (GMT+7)

Dù hình ảnh này đã được quay trước đó nhưng đến thời điểm hiện tại mới được stylist riêng của Hương Giang tung ra.

Thời gian gần đây, Hương Giang gây chú ý khi liên tục bị antifan tấn công và tẩy chay khiến cô chịu nhiều khủng hoảng và phải tạm dừng hoạt động nghệ thuật để đợi mọi chuyện lặng xuống. Trong thời gian nghỉ ngơi bên bạn trai người Singapore và gia đình, Hương Giang rất ít cập nhật về chuyện đời tư để tránh những công kích không đáng có từ Cộng đồng mạng.

Hương Giang bị stylist đăng hình ảnh giữa tâm bão bị antifan tẩy chay.

Thế nhưng, mới đây, giữa lúc đang ở ẩn, Hương Giang bất ngờ xuất hiện trên mạng xã hội với loạt ảnh tham dự sự kiện của một nhãn hàng cách đây không lâu. Lần này không phải là Hương Giang tự đăng mà chính là stylist riêng của nữ ca sĩ đăng tải lên thu hút nhiều người quan tâm.

Trong bức hình này có thể thấy, lần này Hương Giang không phải vai trò là giám khảo hay ca sĩ mà cô làm MC của chương trình giữa lúc đang bị anti-fan liên tục công kích. Dường như để tránh ảnh hưởng nặng nề, nhãn hàng này không quay vào Hương Giang nhiều mà chủ yếu tập trung vào khách mời là Thúy NgânJack.

Hương Giang lộ gương mặt mệt mỏi.

Tuy nhiên, dù xuất hiện với khoảnh khắc ngắn cũng có thể thấy thần thái nhợt nhạt của Hương Giang. Không chỉ gương mặt hốc hác mà thân hình của giọng ca "Anh đang ở đâu đấy anh" cũng gầy gò đến Stylist Lê Minh Ngọc cũng xót xa với hình ảnh của đàn em.

Nhìn đôi mắt của của Hương Giang lõm vào , dù đang được lớp trang điểm che đi nhưng vẫn không thể nào che được thần sắc mệt mỏi của nữ ca sĩ. Mặc cơ thể đang gây báo động nhưng Hương Giang vẫn luôn cười chuyên nghiệp để dẫn chương trình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news