Tin mới

Hương Giang bất ngờ có động thái lạ gây nhiều tranh cãi trước mùa Vietnam's Next Top Model

Thứ tư, 20/03/2019, 14:10 (GMT+7)

Bị xem là kẻ tay ngang trong lĩnh vực người mẫu, Hương Giang đã phải hứng gạch đá khi có động thái lạ trên facebook.

Mới đây, Hương Giang đã có chia sẻ bất ngờ trên trang cá nhân khi dăng tải bức ảnh đi ăn riêng với người đứng đầu đơn vị sản xuất Vietnam's Next Top Model với dòng caption "Cheer - Chúc mừng".

Trước đó, ngay khi mùa Vietnam's Next Top Model 2019 bước vào khởi động, danh tính của mỹ nhân đảm nhiệm vai trò host luôn được săn lùng.

Những chân dài nhiều kinh nghiệm như Thanh Hằng, Võ Hoàng Yến, Xuân Lan...luôn được dư luận đồn đoán, đặc biệt trong danh sách tin đồn còn có Hương Giang - hoa hậu chuyển giới Quốc tế 2018.

Hương Giang cùng người đứng đầu đơn vị sản xuất Vietnam's Next Top Model được đăng tải trên trang cá nhân gây ra nhiều tranh cãi. Ảnh: 2 Sao

Giữa tâm bão này, Hương Giang bất ngờ đăng tải bức ảnh khiến người hâm mộ càng có cơ sở khẳng định cô là host của Vietnam's Next Top Model 2019.

Trong khi đó, Hương Giang và phía nhà sản xuất vẫn chưa lên tiếng xác minh thì dân mạng đã nổ ra nhiều tranh cãi trái chiều.

Nhiều người lên tiếng ủng hộ và tin tưởng và khả năng của Hương Giang.

Tuy nhiên cũng không ít người thể hiện sự phản đối mạnh mẽ, nhiều người cho cô là là kẻ tay ngang trong lĩnh vực người mẫu  trong khi các host trước đây của Vietnam's Next Top Model đều là những siêu mẫu kỳ cựu.

"Xin đừng biến Vietnam's Next Top Model thành Vietnam's Next Top Hoa hậu ạ"; "Rất mong không phải Giang, thực sự chưa phải lúc", dân mạng bình luận.

"Nếu Hương Giang làm giám khảo khách mời thì hợp lý hơn. Thật sự rất mong Xuân Lan hay một gương mặt người mẫu kỳ cựu nào đó", một dân mạng bình luận.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news