Tin mới

Hương Giang bất ngờ xuất hiện với bụng bầu vượt mặt khiến dân tình xôn xao

Thứ năm, 16/01/2020, 15:24 (GMT+7)

Hình ảnh mới nhất của Hương Giang khiến nhiều người bất ngờ khi lộ vòng 2 lớn bất thường.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, hoa hậu Hương Giang bất ngờ chia sẻ hình ảnh chân dung của mình kèm theo dòng chia sẻ: "Ai thương chị bầu này không?". Điều đáng nói là trong bức hình này Hương Giang bất ngờ lộ bụng bầu to vượt mặt thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Hương Giang đăng ảnh bụng bầu trên trang cá nhân.

Dưới bài viết, nhiều người thích thú trước hình ảnh này của Hương Giang.

Thực chất, hình ảnh này chính là tạo hình nhân vật bà bầu trong sản phẩm mới của Đàm Vĩnh Hưng. Trong sản phẩm mới ra của Đàm Vĩnh Hưng, hoa hậu chuyển giới Hương Giang vào vai một Bà bầu về quê ăn Tết. Dù khệ nệ với bụng bầu nhưng Hương Giang vẫn thể hiện được khiếu hài hước của mình trước ống kính khiến khán giả cười ngất.

Thực chất đây là tạo hình trong một MV mới của Đàm Vĩnh Hưng.

Điều đáng nói là dù phải vào vai bà bầu nhưng Hương Giang vẫn không ngại làm xấu mình thậm chí cô còn thể hiện sự duyên dáng của mình với cách tạo dáng siêu hài hước.

Đây không phải lần đầu tiên Hương Giang phải đóng làm bà bầu. Trước đó, thời gian tham gia chương trình "Khi đàn ông mang bầu", Hương Giang cũng từng phải mang bụng bầu giả nhưng lại nặng để người chơi cảm giác giống như mang bầu thật. Tại đây Hương Giang khiến khán giả thích thú trước khả năng hoạt ngôn và khiếu hài hước của mình.

Hương Giang từng thử cảm giác mang bầu trước khi tham gia chương trình "Khi đàn ông mang bầu". Ảnh internet

Cũng trong chương trình này, Hương Giang bất ngờ xúc động bật khóc vì cô cho rằng sau này mọi người đều được trải qua cảm giác mang bầu, riêng cô thì không. Cô đã chạnh lòng khi nghe đồng nghiệp nói về tương lai có con.

Dù vậy, nói đến sự nghiệp thì Hương Giang lại là một trong những nghệ sĩ chuyển giới thành công nhất thậm chí cô còn vượt mặt nhiều ngôi sao trong làng giải trí Việt.

Hương Giang là nghệ sĩ chuyển giới thành công nhất trong làng giải trí Việt hiện nay.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news