Tin mới

Hương Giang bênh vực khi Trấn Thành lỡ lời làm tổn thương trò cưng Mỹ Tâm

Chủ nhật, 19/04/2020, 20:35 (GMT+7)

Trấn Thành vô tình lỡ lời làm tổn thương trò cưng của Mỹ Tâm bị cư dân mạng chỉ trích thì Hoa hậu chuyển giới bất ngờ lên tiếng bênh vực.

Cách đây không lâu, trong một gameshow, ông xã Hari Won có vô tình đòi gả Đức Phúc cho Minh Béo khiến cư dân mạng tranh cãi gay gắt. Thậm chí có những bình luận chỉ trích hành động và phát ngôn của Trấn Thành khi gán ghép trò cưng của Mỹ Tâm với nam nghệ sĩ từng bị bắt vì tội ấu dâm.

Hương Giang bênh vực Trấn Thành. Ảnh internet

Trong khi dư luận xôn xao, hoa hậu chuyển giới Hương Giang bất ngờ lên tiếng bênh vực người anh thân thiết này. Theo đó, Hương Giang không ngớt lời ca ngợi tài năng và sự hoạt ngôn của ông xã Hari Won. Cùng với đó, nữ ca sĩ phê phán những cư dân mạng chỉ lợi dụng sơ hở của người khác để "ném đá", vùi dập nghệ sĩ. Cuối cùng, qua sự việc của Trấn Thành, Hương Giang mong muốn công chúng cần nhận xét một cách văn minh hơn để không làm người nghệ sĩ phải đau lòng.

Hương Giang có quan hệ thân thiết với trò cưng của ca sĩ Mỹ Tâm. Ảnh internet

Bênh Trấn Thành không có nghĩa Hương Giang ghét Đức Phúc. Với Trấn Thành, Hương Giang là một fan cứng của nam danh hài. Còn với Đức Phúc, đây là một người bạn trong hội bạn thân lầy lội. Được biết, Hoa hậu chuyển giới có mối quan hệ thân thiết với trò cưng của Mỹ Tâm. Thậm chí, Hương Giang và Đức Phúc từng lừa fan khi đóng giả người tình của nhau.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news