Tin mới

Hương Giang bị 140 nghìn antifan quyết đánh sập kênh Youtube chỉ vì 1 động thái nhỏ

Thứ sáu, 04/12/2020, 10:13 (GMT+7)

Hương Giang trước đó đã xin lỗi khán giả, hủy bỏ nhiều sự kiện, hoạt động, tạm ngưng tham gia showbiz như một sự “chịu thua” với antifan.

Mới đây, Hương Giang có động thái quay lại nghệ thuật sau một thời gian ngừng hoạt động vì số lượng antifan tăng lên ngày càng chóng mặt. Tuy nhiên, ngay khi tham gia một chương trình sắc đẹp dành cho cộng đồng người chuyển giới, antifan đã “dằn mặt” cô nàng với kế hoạch báo cáo kênh Youtube của Hương Giang.

Kênh của Hương Giang có hơn 1,3 triệu người theo dõi, có những MV đã lên tới chục triệu view.

Mục đích của hành động này được cộng đồng antifan Hương Giang giải thích nhằm tắt tính năng kiếm tiền trên kênh official của hoa hậu chuyển giới. Sau đó, cộng này này còn hướng đến mục tiêu đánh sập luôn kênh của Hương Giang.

Lần báo cáo kênh này được lên kế hoạch rõ ràng, cụ thể từng bước một. Thậm chí antifan còn tìm hiểu kĩ cơ chế của Youtube để việc đánh sập diễn ra đúng ý. Trước tình hình bị 140 nghìn antifan đồng lòng báo cáo kênh với lý do kênh gây hại cho trẻ em thì rất có khả năng kênh của Hương Giang sẽ thực sự bị tắt kiếm tiền và bị sập thực sự.

Ảnh: internet

Khi chuyện này bị chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội, cư dân mạng đều cho rằng các antifan đang đi quá giới hạn. Mặc dù Hương Giang đã có thái độ gây tranh cãi trong thời gian vừa qua, nhưng việc làm ảnh hưởng trực tiếp đến công ăn việc làm của nghệ sĩ như vậy thật là không hay.

Một vài ý kiến khác thì cho rằng đây là hình mẫu của việc tẩy chay, để các nghệ sĩ khác hiểu rằng việc lấy scandal đánh bóng tên tuổi, coi thường khán giả là điều không nên diễn ra với người làm nghệ thuật.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news