Tin mới

Hương Giang bị chỉ trích vì ăn mặc quá lố trên truyền hình, thường xuyên lấn át Hari Won và dàn khách mời

Thứ sáu, 23/10/2020, 11:53 (GMT+7)

Trang phục của Hương Giang trên sóng truyền hình thời gian gần đây nhận phải nhiều chỉ trích từ cư dân mạng bởi quá lòe loẹt, nổi bật và thậm chí là lấn át cả tiền bối.

Trong nhiều năm trở loại đây, Hương Giang là gương mặt quen thuộc trên sóng truyền hình với các show giải trí tại Việt Nam. Bên cạnh sự hoạt ngôn, thông minh, bản lĩnh, nàng hậu còn khiến nhiều khán giả yêu thích bởi nhan sắc nổi bật và gu thời trang tinh tế.

Song mới đây, khi xuất hiện trong chương trình truyền hình Chị Em Chúng Mình, Hương Giang lại dấy lên màn tranh cãi trên mạng xã hội bởi chính trang phục cô xuất hiện trong chương trình. Cụ thể, thời gian gần đây bạn gái Matt Liu thường diện trang phục có thiết kế cầu kì, diêm dúa trong khi Hari Won và các khách mời tiền bối như NSND Lê Khanh đều mặc đơn giản và thanh lịch.

Nhiều lần Hương Giang gây chú ý vì diện đồ quá nổi bật

Nhiều cư dân mạng nhận xét: “Mặc bộ đồ lồng lộn hơn hẳn người khác”, “Cái gì cũng vừa thôi”, “Game show mà như dự sự kiện”… đã khơi lên những ý kiến trái chiều về gu ăn mặc của Hương Giang trong chương trình.

Bên cạnh đó, một số khác thì cho rằng đây chỉ là số ít những lần Hương Giang ăn mặc cầ kỳ. Cũng có nhiều lần nữ ca sĩ ăn mặc tối giản và việc ăn mặc quá diêm dúa nổi bật trên show truyền hình mang tính chất nữ tính, tâm sự như này cũng là điều hết sức bình thường. Nhiều người hâm mộ còn cho rằng cho rằng, đồ của các nghệ sĩ trong chương trình là do 1 stylist quản lý riêng nên vấn đề ăn mặc quá nổi bật trong chương trình lỗi không phải nằm ở Hương Giang.

Hương Giang cũng có nhiều lần ăn mặc đơn giản trong chương trình

Với sự xuất hiện thường xuyên trên các gameshow truyền hình, Hương Giang ngày càng nhận được sự yêu mến từ phía công chúng bởi độ lém lỉnh, thông minh của cô. Bên cạnh đó, cũng nhờ tham gia một chương trình truyền hình mà hiện giờ, nàng hậu đang có thời gian yêu đương mặn nồng bên Matt Liu - chàng CEO trẻ tuổi đến từ Singapore.

Hương Giang và Matt Liu nên duyên nhờ một show truyền hình

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news