Tin mới

Hương Giang nhăm nhe trở lại, show diễn lại bị dời lịch vì dịch COVID-19

Thứ sáu, 04/12/2020, 20:45 (GMT+7)

Vừa mới chỉ trở lại các hoạt động giải trí sau làn sóng anti fan tẩy chay, Hương Giang lại đối mặt với hàng loạt "vận đen". Kênh Youtube của cô đang bị anti fan đe dọa còn chương trình tham gia lại chịu ảnh hưởng của dịch COVID-19.

Có lẽ trong showbiz Việt, Hương Giang đang là người "ngấm đòn" vì anti fan nhiều hơn ai hết. Mới chỉ có vài động thái quay lại các hoạt động nghệ thuật, cô lại đối diện với làn sóng tẩy chay dữ dội. Ngay khi tham gia một chương trình sắc đẹp dành cho cộng đồng người chuyển giới, antifan đã “dằn mặt” cô nàng với kế hoạch báo cáo kênh Youtube của Hương Giang.

Mục đích của hành động này được cộng đồng antifan Hương Giang giải thích nhằm tắt tính năng kiếm tiền trên kênh official của hoa hậu chuyển giới. Sau đó, cộng này này còn hướng đến mục tiêu đánh sập luôn kênh của Hương Giang.

Loay hoay với những lời đe dọa, Hương Giang còn tiếp tục bị "sao quả tạ" rơi vào đầu. Show truyền hình cho người chuyển giới mang tên Đại sứ hoàn mỹ 2020 đã chính thức bị dời lịch do những ảnh hưởng của dịch Covid-19.

Trên trang fanpage của chương trình đưa ra thông báo chính thức: Sự trở lại của dịch Covid-19 đang trong giai đoạn cao điểm, nên chương trình tạm thời dời lịch phát sóng sang 20h00 ngày 11/12/2020 để khán giả có thể tập trung nắm bắt thông tin về tình hình dịch bệnh trên các phương tiện truyền thông đầy đủ nhất.

Đây là điều rất quan trọng trong việc phòng chống dịch cũng như đảm bảo sức khoẻ cho chính mình và người thân trong gia đình".

Dù vậy, dân tình vẫn "đoán già đoán non" rằng show truyền hình này phải dời lịch để làn sóng anti Hương Giang tạm lắng xuống, tránh những ảnh hưởng và tiếng vang từ một cộng đồng "vừa đông vừa hung hãn" trên mạng xã hội.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news