Tin mới

Hương Giang bị tẩy chay dữ dội, Ngọc Trinh lại bất ngờ thách thức đàn em

Thứ tư, 18/11/2020, 20:48 (GMT+7)

Đang trong lúc quay cuồng vì cơn bão anti fan, Hương Giang bỗng nhận lời thách thức đầy 'ngang trái' của Ngọc Trinh ngay trên mạng xã hội.

Tình bạn giữa Ngọc Trinh và Hương Giang chớm nở khi cả hai cùng nhau tham gia các dự án kinh doanh. Cả hai trở nên thân thiết và trở thành cộng sự của nhau khi cùng gia nhập tập đoàn mỹ phẩm. Hương Giang giữ chức CEO, đại sứ một nhãn hàng còn Ngọc Trinh là phó tổng giám đốc tập đoàn.

Sự thân thiết này còn được bày tỏ cả trên mạng xã hội. Hai mỹ nhân thường xuyên tương tác, dành cho nhau những bình luận tích cực. Cùng là nghệ sĩ hoạt động trong làng giải trí nay chuyển qua làm kinh doanh, cả hai dễ tìm được sự đồng cảm, chia sẻ mọi vui buồn trong công việc, cuộc sống.

Mới đây, chân dài gốc Trà Vinh đã đăng tải đoạn video khoe vòng 2 thon gọn cùng hiệu ứng thay đổi trang phục liên tục khiến fan trầm trồ. Nữ hoàng nội y coi đây như một thử thách và tag tên rất nhiều người đồng nghiệp thực hiện màn khoe vòng 2 gợi cảm này. Lần lượt Diệu Nhi, Quỳnh Thư, Lê Hà hay Chi Pu đều được "réo tên". Và tất nhiên cả Hương Giang cũng không nằm ngoài tầm ngắm trong màn thách thức thực hiện động tác khó.

Tuy nhiên, Hương Giang khéo léo từ chối thử thách của Ngọc Trinh. hoa hậu chuyển giới giải thích: "Thôi chị tha cho em. Em đã quá quay cuồng với dòng chảy cuộc sống. Giờ quay đầu nữa, em không chịu nổi. Em xin được từ chối thử thách".

Dù không trực tiếp nhắc đến ồn ào liên quan đển làn sóng tẩy chay của anti-fan vừa qua nhưng có thể thấy Hương Giang khó mà thực hiện video "xoay đầu" theo thử thách của Ngọc Trinh trong thời gian tạm dừng các hoạt động ngoài cuộc sống lẫn trên mạng xã hội.

Giữa lùm xùm Hoa hậu chuyển giới Hương Giang bị anti-fan công kích, tẩy chay dữ dội, Ngọc Trinh với vai trò đàn chị trong làng giải trí đồng thời là sếp lớn chung công ty với Hương Giang đã có những phát ngôn thể hiện sự quan tâm, chia sẻ với đàn em. Dù vậy, Ngọc Trinh cũng bị anti-fan phản ứng vì dòng trạng thái được cho là bênh vực đồng nghiệp khiến cô nàng phải lên tiếng giải thích.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news