Tin mới

Hương Giang bức xúc vì bức ảnh lấp ló nửa mặt trên Missosology

Thứ sáu, 09/08/2019, 15:41 (GMT+7)

Hương Giang đã tỏ rõ thái độ không hài lòng khi chuyên trang sắc đẹp Missosology đăng tải hình ảnh cắt nửa mặt của cô.

Mới đây, chuyên trang sắc đẹp uy tín thế giới Missosology đã đăng tải bức ảnh gây chú ý Cộng đồng mạng. Trong đó, nhiều đương kim hoa hậu của các cuộc thi sắc đẹp uy tín thế giới đều góp mặt như Hoa hậu Hoàn Vũ, Hoa hậu Trái đất, Hoa hậu Hòa bình, Hoa hậu thế giới,...

Bức ảnh các Hoa hậu trên Missosology

"Queens in 1 frame. Your thoughts?" (Tạm dịch: Các nữ hoàng trong một khung hình. Ai là người bạn yêu mến?"), chuyên trang Missosology chú thích. Dễ nhận thấy trong bức hình này, có 2 đại diện của Việt Nam là Hoa hậu Trái Đất 2018 Nguyễn Phương Khánh và Hoa hậu chuyển giới quốc tế 2018 Nguyễn Hương Giang.

Tuy nhiên, đáng chú ý là hình ảnh của Hương Giang lại bị ghép lấp ló, nửa mặt vô cùng kém duyên với 6 người đẹp khác. Bức ảnh này lập tức nhận phải sự phản đối dữ dội của người hâm mộ bởi sự thiếu tôn trọng dành cho đại diện của Việt Nam. Rất nhiều người đã để lại bình luận dưới bài đăng của Missosology bằng cả tiếng Anh lẫn tiếng Việt để yêu cầu một lời giải thích từ chuyên trang này cũng như gỡ bỏ hình ảnh không có ý tôn trọng Hương Giang.

Hương Giang lập tức bày tỏ thái độ gay gắt về bức ảnh của Missosology

Giữa ồn ào này, Hương Giang cũng lập tức có những phản ứng gay gắt. Trên trang cá nhân, Hoa hậu chuyển giới quốc tế năm 2018 khẳng định: "I don't need to stand beside Big 6 or anyone, because I am Unique! If its a joke so sorry its not funny!" (Tạm dịch: Tôi không cần đứng giữa 6 người đẹp hay bất kì ai, bởi vì tôi là duy nhất!. Nếu đó là một trò đùa, xin lỗi tôi không thấy vui!).

Hương Giang đăng quang Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế năm 2008

Hương Giang sinh năm 1991 tại Hà Nội. Tháng 3 năm 2011, cô đến Thái Lan để phẫu thuật chuyển giới giới tính. Tháng 1 năm 2018, Hương Giang trở thành đại diện của Việt Nam tham gia Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế. Vượt qua 27 thí sinh, cô đã đoạt danh hiệu Hoa hậu cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế, tổ chức tại Thái Lan. Bên cạnh đó, cô còn nhận thêm các giải phụ Người đẹp tài năng và Người đẹp truyền thông.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news