Tin mới

Hương Giang chứng minh nhan sắc đỉnh cao, lấn át Hoa hậu Khánh Vân khi đứng cạnh

Thứ năm, 09/01/2020, 11:50 (GMT+7)

Là mỹ nhân chuyển giới, Hương Giang chứng minh nhan sắc đỉnh cao, lấn lướt cả Tân Hoa hậu Hoàn vũ Khánh Vân trong bức ảnh chụp chung.

Mới đây, Hương Giang đã có cơ hội gặp lại 2 học trò của mình trong Siêu mẫu Việt Nam 2018 là Nguyễn Trần Khánh Vân và Bùi Quỳnh Hoa. Bức hình chụp cả 3 lập tức gây sự chú ý.

Mặc dù tân Hoa hậu Hoàn Vũ là trung tâm của bữa tiệc nhưng nhan sắc của Hương Giang mới thực sự nổi bật.  hoa hậu Chuyển giới tiếp tục chứng minh nhan sắc đỉnh cao, không thua kém bất cứ mỹ nhân nào trong showbiz Việt. Dù không trang điểm và làm tóc quá cầu kỳ nhưng Hương Giang vẫn sở hữu gương mặt thu hút và chiếm spotlight trong bức hình.

Trong lần hiếm hoi gặp lại nhau, cả 3 thầy trò đều có những khoảnh khắc hài hước khiến người hâm mộ thích thú. “Nhìn các em thành công chị rất vui và hãnh diện”, Hương Giang chia sẻ trên trang cá nhân.

Hương Giang là một trong những mỹ nhân chuyển giới thành công nhất trong showbiz Việt. Cô từng đăng quang Hoa hậu Chuyển giới quốc tế 2018 tại Thái Lan. Tân Hoa hậu Hoàn Vũ Khánh Vân là học trò của Hương Giang trong Siêu mẫu Việt Nam 2018 và cả hai vẫn duy trì mối quan hệ vô cùng thân thiết.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news