Tin mới

Hương Giang ra quyết định lớn giữa drama liên hoàn của bạn trai đại gia

Thứ tư, 12/08/2020, 14:53 (GMT+7)

Hương Giang có động thái bất ngờ giữa những drama liên hoàn sau khi công khai hẹn hò với bạn trai CEO người Singapore.

Vừa bắt đầu chuyện hẹn hò với bạn trai CEO người Singapore Matt Liu, Hương Giang đã vướng phải bao phiền muộn, sóng gió. Hết bị người yêu cũ của bạn trai lên tiếng "bóc phốt" lại đến những drama từ mạng xã hội việc yêu đương chỉ là giả tạo, Hương Giang quyết định giữ im lặng để giữ gìn hạnh phúc riêng của mình.

Hương Giang và bạn trai CEO người Singapore.

Nổi tiếng là người thông minh, Hương Giang biết cách làm thế nào để dằn mặt "tiểu tam" và bảo vệ tình yêu của mình trước những sóng gió của từ những lời đồn ác ý.

Mới đây, Hương Giang bất ngờ chia sẻ động thái của mình trên mạng xã hội. Theo đó, giọng ca "Anh đang ở đâu đấy anh" đã đăng tải hình ảnh sang chảnh khi đi mua sắm của mình. Dù là đi một mình nhưng Hương Giang vẫn rất vui vẻ và thể hiện thần thái của mình. Dường như cô nàng không hề quan tâm đến những ồn ào không hay bủa vây đến mình.

Hương Giang xuất hiện lẻ bóng đi mua sắm.

Không chỉ lấy im lặng để chống lại những lời nói ác ý mà cô còn tuyên bố "dằn mặt" tiểu tam rằng người thứ ba có lỗi nhưng họ là những người không sinh ra để giữ gìn hạnh phúc gia đình.

Dù liên tục nhiều thị phi về mối tình với chàng CEO người Singapore nhưng người hâm mộ vẫn hy vọng cả hai có một cái kết thật có hậu.

Hương Giang được biết đến là những nghệ sĩ nổi tiếng trong làng giải trí Việt. Không chỉ hoạt động thành công ở lĩnh vực ca hát với những ca khúc chất lượng mà Hương Giang còn được yêu thích bởi tính hài hước và thông minh khi xuất hiện trên các chương trình truyền hình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news