Tin mới

Hương Giang có sơ suất, nhưng chưa đáng bị loại ra khỏi đời sống giải trí của đất nước

Thứ năm, 12/11/2020, 09:00 (GMT+7)

Theo Trưởng ban tổ chức Hoa hậu Việt Nam - Tổng biên tập báo Tiền Phong, Hương Giang cũng có những sơ suất trong hành xử tuy nhiên, điều đó chưa đủ để chúng ta loại Giang ra khỏi đời sống giải trí của đất nước.

Những ngày qua, drama giữa Hương Giang và anti-fan vẫn chưa chấm dứt. Dù đã lên tiếng xin lỗi, và rút lui khỏi nhiều chương trình, nhưng Hương Giang vẫn bị nhóm người này lên án. Trước tình hình đó, rất nhiều người nổi tiếng đã lên tiếng bênh vực Hương Giang: Lâm Khánh Chi, Khánh Vân, Hòa minzy,...

Theo kế hoạch, Hương Giang sẽ tham gia phần thi Người đẹp biển nằm trong khuôn khổ cuộc thi hoa hậu Việt Nam 2020 tại Vũng Tàu tuy nhiên vì áp lực từ phía anti-fan mỹ nhân chuyển giới đã phải xin rút lui để không ảnh hưởng tới chương trình.

Mới đây, đến lượt ông Lê Xuân Sơn- Trưởng ban tổ chức Hoa hậu Việt Nam - Tổng biên tập báo Tiền Phong cũng đã có chia sẻ thẳng thắn về việc Hương Giang phải xin rút lui để không ảnh hưởng tới chương trình.

Tại buổi họp báo cho vòng thi chung kết Hoa hậu Việt Nam 2020 diễn ra vào chiều ngày 11/11, ông Lê Xuân Sơn cho rằng, ca sĩ Hương Giang thật sự cũng có một số khuyết điểm trong quá khứ và gần đây cũng có một vài khuyết điểm. Nhưng khuyết điểm nặng là với nghệ sĩ Trung Dân thì cũng cách đây 3 năm và ca sĩ Hương Giang cũng dã nhiều lần xin lỗi.

Những ngày qua, ồn ào giữa Hương Giang và anti fan vẫn chưa hạ nhiệt khi nàng hậu liên tục gặp rắc rối vì chính sự thông minh của mình.

"Và tôi nghĩ trong thời gian vừa qua Hương Giang cũng rất là nỗ lực để tham gia vào đời sống showbiz, đời sống văn nghệ của đất nước, cũng có những thành tựu nhất định. Bằng chứng là cô ấy trở thành nhân vật hot của nhiều chương trình nghệ thuật, nhiều chương trình truyền hình", Trưởng ban tổ chức Hoa hậu Việt Nam nêu quan điểm và cho rằng Hương Giang cũng có những sơ xuất trong phát ngôn của mình, trong hành xử tuy nhiên, ông cho rằng, điều đó chưa đủ để chúng ta loại Giang ra khỏi đời sống văn nghệ cũng như đời sống giải trí của đất nước.

Nhân đây, Trưởng ban tổ chức Hoa hậu Việt Nam cũng gửi lời nhắn nhủ tới anti-fan của Hương Giang: "Chúng tôi rất muốn trình bày với bộ phận công chúng đang phản đối Hương Giang một cách dữ dội là mong mọi người có cái nhìn bao dung hơn, một cái nhìn thông cảm hơn và bỏ qua khuyết điểm của họ. Đặc biệt những khuyết điểm được họ nhận thức và cố gắng sửa chữa.

Chúng ta cứ nghĩ rằng, chúng ta cho Hương Giang một cơ hội rồi chúng ta sẽ có một Hương Giang tốt hơn ngày hôm qua hơn là chúng ta làm cho cô ấy đau đớn, ê chề và trở thành người có quan điểm tiêu cực về các anti-fan, quan điểm tiêu cực về cuộc sống... Đấy là ý nguyện của ban tổ chức muốn giãi bày ngày hôm nay".

Theo ông Lê Xuân Sơn, ban tổ chức tôn trọng quyết định tạm dừng công việc và dành thời gian nghỉ ngơi của nữ ca sĩ Hương Giang.

Cũng theo ông Sơn, đối với người có khuyết điểm chúng ta nên nhìn khuyết điểm đấy và xem là mức độ như thế nào và chúng ta có bao dung được không?

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news