Tin mới

Hương Giang đau lòng nhận ra sự kì thị cộng đồng LGBT chưa bao giờ biến mất

Thứ năm, 18/05/2017, 15:28 (GMT+7)

Hương Giang đã có những chia sẻ đầy xúc động trong buổi biểu diễn ý nghĩa mừng ngày cộng đồng LGBT.

Hương Giang đã có những chia sẻ đầy xúc động trong buổi biểu diễn ý nghĩa mừng ngày cộng đồng LGBT.

Tối 17/5, đã có mặt ở Hà Nội để tham gia một đêm nhạc dành cho cộng đồng LGBT. Đây là lần đầu tiên nữ ca sĩ xuất hiện tại một sự kiện công khai sau vụ ồn ào xúc phạm nghệ sĩ Trung Dân.

Giữa không khí náo nhiệt của buổi biểu diễn, Hương Giang khiến ai nấy không khỏi xúc động khi bất ngờ tâm sự về những nỗi lòng được cô chôn giấu suốt quãng thời gian sóng gió vừa qua. "Với tôi, thế giới ngoài kia bây giờ ồn ào quá. Tự nhiên tôi cảm thấy ở đây - nơi có rất nhiều bạn trong cộng đồng LGBTyên bình lạ thường. Đã có lúc tôi nghĩ rằng bản thân vinh dự được làm niềm tự hào của các bạn. Thế nhưng chúng ta ai cũng phải vấp ngã. Chúng ta phải chịu trách nhiệm với những sai lầm của mình và rồi tự đứng dậy.

Hương Giang lần đầu trải lòng sau những ngày đứng giữa bão dư luận.

Trong quá trình mà chúng ta vấp ngã đó, tôi đã chứng kiến rất nhiều điều xảy ra. Trong đó tôi nhìn thấy ở đâu đó cái sự kỳ thị chưa bao giờ biến mất. Người ta chỉ giấu nó trong lòng của người ta thôi, vì xã hội đang phát triển nên họ phải giấu đi để phát triển theo. Nhưng nó tồn tại như thế thì chẳng lẽ chúng ta sẽ gục ngã, sẽ nằm mãi hay sao? Không thể đúng không, vậy thì chúng ta sẽ đấu tranh tiếp tục trong những cái ngày như thế này ở các năm sau nữa. Tôi hy vọng rằng những năm sau, chúng ta vẫn sẽ gặp nhau ở đây, đầy tự hào trong ngày kỉ niệm đặc biệt này. Vì chúng ta là những người LGBT!".

 
Trước đó, vụ việc Hương Giang xúc phạm nghệ sĩ Trung Dân trong một chương trình truyền hình nhận được đông đảo sự quan tâm từ phía công chúng. Không chỉ hứng chịu vô số lời chỉ trích vì dám "vô lễ" với bậc đàn anh, Hương Giang còn bị nhiều người dành những lời lẽ khá gay gắt, nhắm đến giới tính của mình. Trong buổi gặp gỡ báo chí nói về sự cố này, nữ ca sĩ bật khóc nức nở, đau lòng khi chứng kiến vấn đề giới tính bị dư luận đưa ra "mổ xẻ" và bàn tán.
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: ca sĩ Hương Giang