Tin mới

Hương Giang diện váy ngắn ngồi hớ hênh, lấp ló tài sản 'khủng' phía sau

Thứ ba, 14/04/2020, 10:32 (GMT+7)

Hoa hậu Hương Giang diện váy ngắn ngồi hớ hênh nhưng chú ý hơn cả là khối tài sản khủng lấp ló phía sau của chân dài.

Dù sở hữu đôi chân không nuột nà, khẳng khiu nhưng Hương Giang vẫn luôn tự tin diện váy ngắn. Mới đây, hoa hậu chuyển giới 2018 tung ảnh diện váy ngắn nhưng dáng ngồi hớ hênh khiến người đẹp suýt lộ hàng.

Dáng ngồi nhạy cảm của Hương Giang khi diện váy ngắn. Ảnh internet

Tuy nhiên, điều gây chú ý hơn cả là khối tài sản khủng phía sau Hương Giang. Đó chính là tủ đồ hiệu tiền tỷ của giọng ca "Tặng anh cho cô ấy". Những đôi giày hàng hiệu, những bộ trang phục, túi xách của những thương hiệu đắt đỏ được Hương Giang mua về chất đầy tủ.

Cũng giống như nhiêu sao Việt khác, Hương Giang có sở thích đam mê với hàng hiệu chẳng thua kém Hari Won. Vừa qua, nữ ca sĩ còn gây sốc khi tuyên bố không có gì ngoài tiền.

Tủ đồ hàng hiệu trị giá tiền tỷ của Hương Giang. Ảnh internet

Bước chân vào showbiz với niềm đam mê ca hát, Hương Giang tham gia cuộc thi Vietnam Idol nhưng không để lại ấn tượng. Cuộc đời của cô bước sang một trang mới sau khi quyết định phẫu thuật chuyển giới. Kể từ đó, sự nghiệp của Hương Giang thăng hoa, lên như diều gặp gió. Nữ ca sĩ đắt show truyền hình, quảng cáo, sự kiện, gameshow và cũng không quên cho ra những MV chất lượng. Cùng với đó, Hương Giang xuất sắc trở thành Hoa hậu chuyển giới 2018.

Nhiều năm hoạt động showbiz, Hương Giang đã có trong tay khối tài sản đáng mơ ước. Nữ ca sĩ tự mua nhà cho mình, sắm xế sang và sở hữu vô số hàng hiệu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news