Tin mới

Hương Giang dựa đầu tình tứ bên trai đẹp, công khai kế hoạch lấy chồng

Thứ tư, 08/01/2020, 10:20 (GMT+7)

Mới đây, hình ảnh Hương Giang dựa đầu bên trai lạ khiến người hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng.

Trên trang cá nhân, Hương Giang chia sẻ bức ảnh mình chụp chung với Tuấn Trần và Karen Nguyễn. Trong bức ảnh này, cả 3 đều mặc áo dài, màu sắc tươi tắn đón chào mùa xuân. Hương Giang gây chú ý khi tựa đầu tình tứ bên Tuấn Trần. Nàng hậu còn hài hước viết dòng trạng thái, công khai kế hoạch lấy chồng.

Hương Giang dựa đầu tình tứ bên Tuấn Trần

“Hân ơi chị lạy em. Chị 28 rồi, em để yên ổn cho chị đi lấy chồng với! Tết ai cũng nghỉ làm, sao mình em không nghỉ giật bồ Hân ơi”, Hương Giang chia sẻ.

Trước đó, Karen Nguyễn đóng vai nữ phản diện, chuyên giật bồ trong chuỗi MV ADODA của Hương Giang. Biểu cảm của Karen Nguyễn và Hương Giang khiến fan hâm mộ không khỏi thích thú.

Biểu cảm của Hương Giang và Karen Nguyễn khiến người hâm mộ thích thú

Mới đây, Hương Giang gây chú ý khi xuất hiện với diện mạo một người con trai. Hình ảnh này của Hương Giang nhận ý kiến trái chiều từ người hâm mộ. Trong đó, không ít ý kiến chê bai, cười nhạo hoa hậu chuyển giới Quốc tế 2018. Tuy nhiên, nàng hậu dường như không quan tâm đến những bình luận này.

Hương Giang được xem là sao nữ chuyển giới thành công trong showbiz Việt. Cô nổi tiếng từ khi vào top 4 cuộc thi Vietnam Idol năm 2012. Sau đó, tên tuổi của Hương Giang càng được biết đên rộng rãi khi cô đăng quang Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 tại Pattaya (Thái Lan).

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hương Giang