Tin mới

Hương Giang được người quen bênh vực giữa cơn bão anti fan, tiết lộ thói quen 'tiêu tiền như nước'

Thứ sáu, 27/11/2020, 20:11 (GMT+7)

Giữa tâm bão và phốt mới nhất từ một thí sinh tố thiếu công bằng, Hương Giang lại nhận được sự an ủi lớn từ người đồng nghiệp.

Hương Giang đang là một trong những nhân vật vướng vào "thị phi" lớn nhất showbiz thời gian qua. Cô liên tục bị các hội nhóm anti fan kêu gọi tẩy chay và sở hữu lượng "haters" ngang ngửa với các fan cứng. Sóng gió chưa hề trôi qua khi mới đây, hoa hậu chuyển giới bị Đào Anh – cô nàng từng lọt Top 10 Chinh Phục Hoàn Mỹ 2018 tố cáo chính cô và BTC thiếu công bằng trong chương trình.

Theo đó, Đào Anh là một trong 55 thí sinh xuất sắc nhất của Đại Sứ Hoàn Mỹ 2020. Tuy nhiên cô đã lên tiếng trên mạng xã hội rằng những thí sinh được cả 5 giám khảo chọn thì không được lên hình, còn các cô gái được lựa chọn từ trước (ý chỉ ban tổ chức?) thì lại được đăng. Cô nhấn mạnh rằng: "Không có công bằng ở đây, mùa này không có như mùa 1. Đến lúc chị phải lên tiếng thì mọi người cũng hiểu rồi, từ yêu mà thành anti nó có lý do luôn đó".

Thậm chí thí sinh này còn gia nhập cả group anti Hương Giang để nói xấu về cô Hoa hậu mặc dù trước đó, Đào Anh là một trong những người đã từng lên tiếng bênh vực.

Dù vậy Hương Giang vẫn nhận được sự bênh vực từ những người đồng nghiệp. Mới đây nhất, Hoa hậu Phương Lê lên tiếng bảo vệ Hương Giang.

Trên trang cá nhân, Hoa hậu Quý bà Hoà bình Thế giới 2017 bày tỏ: “Hương Giang ơi, tội của mình là xinh đẹp, thông minh, giỏi giang – một tháng kiếm hơn chục tỷ, mua đồ hiệu 1 tỷ trong 2 tiếng thì nghĩ coi bọn ruồi muỗi nó không ganh tị sao được. Mà thương tụi nó muốn nói xấu mình cũng không dám kêu thằng tên mình, hèn thế. Vị trí dưới gót giày của mình mãi thôi”.

Ngoài ra, dưới bình luận, Phương Lê còn đăng ảnh với Hương Giang và chia sẻ: “Giang bận lắm nha, Giang đang chuyển 1 tỷ tiền đồ hiệu”.

Rõ ràng đây là một "liều thuốc an ủi" mà Hương Giang đang thực sự cần trong thời gian gần đây. Cô mới chỉ trở lại với các hoạt động nghệ thuật sau "trận chiến" với anti fan và rõ ràng hình ảnh của Hoa hậu chuyển giới 2018 đang bị hoen mờ bởi liên tiếp các sự cố trong thời gian qua.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news