Tin mới

Hương Giang e ấp với váy ngủ mỏng manh hậu tin đồn ngày càng kém sắc

Thứ hai, 02/03/2020, 10:17 (GMT+7)

Không chỉ gợi cảm, sexy trên sân khấu, nàng hậu Hương Giang cũng có phong cách thời trang khi ở nhà đầy táo bạo. Đặc biệt là đồ ngủ.

Hoa hậu chuyển giới Hương Giang vốn được khán giả quen mắt với hình ảnh chỉn chu mỗi khi xuất hiện. Đây không phải là thói quen khi đi làm mà đời thường Hương Giang cũng vậy.

Giọng ca Anh đang ở đâu đấy anh khi lên đồ sang chảnh bao nhiêu thì khi diện mỗi váy ngủ tưởng không xinh nhưng lại xinh không tưởng. Đẳng cấp về phong cách thời trang, thần thái bất chấp hoàn cảnh vẫn khiến nhiều người vô cùng mê mẩn.

Hương Giang xinh đẹp dù chỉ mặc bộ đồ ngủ và trang điểm nhẹ nhàng

Mới đây trên trang cá nhân, Hoa hậu Hương Giang đăng ảnh diện chiếc váy ngủ chất liệu mỏng manh. Thiết kế kín đáo dài không quá đầu gối cùng gương mặt tự nhiên mang lại vẻ đẹp mộc mạc nhưng đầy cuốn hút của hoa hậu Chuyển giới.

Dù chẳng hề phô diễn da thịt cũng chẳng lựa chọn chiếc váy ngủ rườm rà, Hương Giang biểu cảm tự nhiên cũng đủ sức mê mẩn.

Những chiếc áo mỏng manh, hai dây hay phối ren mang lại vẻ gợi cảm dù cô chẳng hề hở hang chút nào.

Dưới phần bình luận, nhiều fan hâm mộ so sánh cô giống như nàng công chúa kiêu kỳ trong cung điện của mình dù ăn vận giản dị.

Hương Giang khiến ai nấy cũng phải sửng sốt trước đường cong quá hoàn hảo khi cô diện váy lụa mỏng tang.

Thậm chí nhiều fan tung hô khó có người đẹp nào khi diện váy ngủ lại tỏa khí chất ngời ngời như Hương Giang.

Dù là những bức ảnh chụp chơi trên giường ngủ, nhưng giọng ca "Tặng anh cho cô ấy" vẫn thừa thần thái.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news