Tin mới

Hương Giang Idol được bạn trai ân cần chăm sóc giữa phố

Thứ tư, 22/04/2015, 12:04 (GMT+7)

Hương Giang Idol và bạn trai Criss Lai đã có chuyến đi hạnh phúc bên nhau tại Hàn Quốc.

Hương Giang Idol và bạn trai Criss Lai đã có chuyến đi hạnh phúc bên nhau tại Hàn Quốc.

Hương Giang Idol và bạn trai Criss Lai đã có những ngày hạnh phúc bên nhau trong chuyến du lịch tại Hàn Quốc. Nữ ca sĩ hào hứng chia sẻ những hình ảnh thú vị trong chuyến đi của mình lên trang cá nhân. 

Trong suốt chuyến đi, bạn trai Hương Giang idol luôn ân cần chăm sóc cô.

Bạn trai chăm sóc chu đáo cho Hương Giang Idol

Hương Giang Idol và bạn trai tình cảm bên nhau

Hương Giang Idol và bạn trai Việt kiều yêu nhau sau khi đồng hành trong chương trình "Cuộc đua kỳ thú". Tình yêu của họ được gia đình hai bên ủng hộ và bạn bè chúc phúc.

Tình yêu của Hương Giang Idol và bạn trai luôn khiến nhiều người phải ngưỡng mộ

Trước khi đến với gameshow “Cuộc đua kỳ thú” Criss Lai và Hương Giang chưa hề biết gì về nhau. Phải đến hôm casting gameshow này, Criss Lai mới được một vài người bạn cho biết Hương Giang là ca sỹ. Sau khi được Ban tổ chức chọn và ghép chung với Hương Giang, Criss Lai mới bắt đầu lên mạng “tra cứu thông tin” về cô ca sỹ này.

Cả hai đã có những khoảnh khắc hạnh phúc bên Hàn Quốc

Trước khi công khai chuyện tình cảm với Hương Giang, Criss Lai cũng từng tìm hiểu một vài cô gái nhưng những mối quan hệ đó chưa đủ chín để gọi là tình yêu nên vẫn bị bạn bè xếp vào thành phần độc thân.

Criss Lai cho biết, đối với anh, Hương Giang là cô gái đặc biệt và tình cảm mà anh dành cho cô là hoàn toàn nghiêm túc. Là một người khá kín tiếng trong chuyện tình cảm nên việc Criss và Hương Giang khá thân thiết ngoài cuộc sống đã khiến không ít người nghi ngờ.

Dù cả hai sống xa nhau khi Hương Giang Idol ở Việt Nam, còn bạn trai lại định cư ở Canada, nhưng cặp đôi vẫn cố gắng phát triển mối quan hệ. Mới đây, Criss đã về TP HCM để sống chung với bạn gái.

Q.Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news