Tin mới

Hương Giang Idol khoe vẻ đẹp ngày càng đằm thắm

Thứ ba, 14/07/2015, 16:03 (GMT+7)

Hương Giang Idol chọn cho mình phong cách thanh lịch và nhẹ nhàng với chân váy bút chì cùng áo thun kín đáo, nhưng vẫn vô cùng quyến rũ khi dự sự kiện.

Hương Giang Idol chọn cho mình phong cách thanh lịch và nhẹ nhàng với chân váy bút chì cùng áo thun kín đáo, nhưng vẫn vô cùng quyến rũ khi dự sự kiện.

Hương Giang Idol khoe vẻ đẹp ngày càng mặn mà.

Chiều qua, Hương Giang idol có buổi biểu diễn cho chương trình ‘Điều ước thứ 7’ với sự tham dự của nhiều khán giả. Người đẹp chọn cho mình phong cách thanh lịch và nhẹ nhàng với chân váy bút chì cùng áo thun kín đáo, nhưng vẫn vô cùng quyến rũ, khoe đường cong ba vòng hoàn hảo.

Hương Giang Idol biểu diễn các hit trong album Thủy Ngân.

Trong buồi biểu diễn, Hương Giang Idol đã thể hiện lần lượt các ca khúc tgrong album Thủy Ngân của mình do khán giả yêu cầu. Cô cũng đang gấp rút chuẩn bị cho dự án mới sẽ được ra mắt trong dịp cuối năm với dòng nhạc sôi động, trẻ trung phù hợp với thị hiếu khán giả.

Thời gian qua, Hương Giang idol tập trung cho việc biểu diễn ở trong và ngoài nước để hình ảnh được gần gũi với khán giả hơn. Cô cũng nhận được nhiều tình cảm của khán giả vì sự thân thiện và vẻ ngoài xinh đẹp.

Nữ ca sĩ chuyển giới ngày càng có sự nghiệp ổn định.

Quán quân Cuộc Đua Kỳ Thú cũng nhận được đánh giá cao về gu thời trang tinh tế và cách xây dựng hình ảnh không scandal.

Chia sẻ vể chuyện tình cảm, Hương GIang cho biết cô và Criss tuy yêu xa nhưng vẫn luôn quan tâm và chăm sóc nhau theo cách riêng. Hằng ngày cả hai dù có bận rộn cũng sẽ gọi cho nhau trước khi đi ngủ để báo cáo lịch trình của một ngày. Vài tháng tới, Hương Giang sẽ sắp xếp bay qua nước ngoài để thăm bạn trai.

Giao Anh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news