Tin mới

Hương Giang Idol tiết lộ lý do thi Hoa hậu chuyển giới Quốc tế Thái Lan

Thứ ba, 09/01/2018, 16:44 (GMT+7)

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Hương Giang Idol đã chia sẻ hình ảnh của cô kèm với chia sẻ khá dài về lý do giúp cô đến với cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế Thái Lan.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Hương Giang idol đã chia sẻ hình ảnh của cô kèm với chia sẻ khá dài về lý do giúp cô đến với cuộc thi hoa hậu Chuyển giới Quốc tế Thái Lan.

Trước đó, trên trang fan page của cuộc thi Miss International Queen (Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế) bất ngờ đăng tải hình ảnh của Hương Giang Idol với tư cách thí sinh gây đã gây xôn xao Cộng đồng mạng. Đây là một cuộc thi khá uy tín trong cộng đồng người chuyển giới quốc tế.

Hình ảnh Hương Giang Idol bất ngờ xuất hiện trên fan page cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế.

 

Hương Giang Idol vẫn giữ im lặng sau khi thông tin kể trên được đăng tải khiến cho người hâm mộ cô khá tò mò, thắc mắc thực hư câu chuyện.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Hương Giang Idol đã chia sẻ hình ảnh của cô kèm với chia sẻ khá dài. Theo đó người đẹp chuyển giới xác nhận thông tin rằng cô sẽ tham gia cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế sắp tới sẽ diễn ra tại Thái Lan.

 

Nữ ca sĩ cho biết, cô được một người bạn đăng ký và thuyết phục cô tham gia cuộc thi, tuy nhiên cô đã không vội vã nhận lời. Mặc dù vậy, ngay khi vừa có thông tin về việc sẽ dự thi, Hương Giang đã được chứng kiến sự ủng hộ nhiệt tình của mọi người dành cho mình.

"Mặc dù website chính thức của cuộc thi Miss International Queen chưa có thông tin, nhưng từ khi fanpage của chương trình đăng hình những thí sinh lên, Giang đã được chứng kiến sự ủng hộ và kì vọng lớn lao của mọi người, đọc những bình luận và theo dõi khắp các trang mạng xã hội, Giang hoàn toàn bất ngờ và xúc động với tình cảm mọi người dành cho mình!"- Hương Giang chia sẻ.

 

Khi ấy nữ ca sĩ mới bắt đầu tìm hiểu về cuộc thi, khi biết rằng đây là một cuộc thi có thâm niên và uy tín cho các công dân "đặc biệt" trên toàn thế giới, Hương Giang có một cảm xúc rất lạ kỳ. "Giang nhận ra rằng, nếu mình làm điều này, là mình đang thay mặt rất nhiều người, đi tìm giấc mơ của mình. Họ muốn đứng trên đó, muốn nhìn thấy hình ảnh của một cộng đồng được bạn bè quốc tế công nhận, muốn nghe thấy tiếng nói của mình được cả thế giới nghe thấy, và nếu như mình đi, có lẽ rất nhiều người sẽ đi cùng mình trong cuộc hành trình này!"- Hương Giang xúc động viết.

Cuối cùng, cô gửi gắm tới người hâm mộ mình sẽ cố gắng hết sức trong cuộc hành trình này. Không hứa sẽ thành công hay thất bại, chỉ biết rằng tiếng nói của mình và cộng đồng chuyển giới sẽ vang xa hơn nữa. "Tôi - Nguyễn Hương Giang - 027 -Sẽ bước vào cuộc hành trình chinh phục Miss International Queen 2018!"- Hương Giang viết.

Miss International Queen - Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế là cuộc thi sắc đẹp lớn nhất dành cho các người đẹp chuyển giới trên khắp hành tinh được diễn ra thường niên tại Thái Lan. Cũng giống như những cuộc thi sắc đẹp khác, các thí sinh phải trải qua những phần thi trang phục dân tộc, trang phục dạ hội và áo tắm.

Năm nay với đại diện của 28 quốc gia tham dự, Miss International Queen 2018 sẽ được bắt đầu từ ngày 25.2 và chung kết diễn ra vào đêm 9.3 tại Pattaya. Đêm chung kết được truyền hình trực tiếp trên kênh 7 - một trong những kênh truyền hình lớn nhất Thái Lan.

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hương Giang Idol