Tin mới

Hương Giang Idol xinh đẹp, gợi cảm bên người tình điển trai

Thứ năm, 18/12/2014, 15:32 (GMT+7)

Hương Giang Idol và bạn trai nhanh chóng trở thành tâm điểm khi có mặt tại sự kiện của người mẫu Thúy Hạnh và nghệ sĩ Thành Lộc.

 

Hương Giang Idol và bạn trai nhanh chóng trở thành tâm điểm khi có mặt tại sự kiện của người mẫu Thúy Hạnh và nghệ sĩ Thành Lộc.

Hương Giang Idol và bạn trai Criss Lai công khai chuyện tình cảm một thời gian tuy nhiên cặp đôi vẫn luôn thu hút sự quan tâm của dư luận mỗi khi xuất hiện.

Tối 17/12, Hương Giang idol và bạn trai đã có mặt tại buổi tiệc của nghệ sĩ Thành Lộc.  Hương Giang chọn cho mình chiếc váy hai dây bó sát khoe đường cong nóng bỏng.

Hương Giang Idol và bạn trai

Khó ai có thể tin, chàng Việt kiều Criss Lai lại có thể đem lòng yêu cô bạn Hương Giang Idol sau một thời gian cả hai đồng hành với nhau trong gameshow “Cuộc đua kỳ thú”. Tình yêu đến với họ bất ngờ tới mức chính người trong cuộc cũng không dám tin vào những cảm xúc của mình. Tình yêu của họ được gia đình hai bên ủng hộ và bạn bè chúc phúc.

Xem thêm Video những vụ sập hầm nguy hiểm nhất thế giới :

Sau một thời gian dài yêu nhau trải qua đủ mọi cung bậc cảm xúc từ khó khăn đến giận hờn và chia tay thì nữ ca sĩ chuyển giới Hương Giang Idol và Criss Lai đã quyết định sống chung tại TP.HCM và hiện đang rất hạnh phúc. Sau khoảng 6 tháng sống ở Việt Nam, Criss sẽ tiếp tục đi nước ngoài. 

Criss Lai cho biết, đối với anh, Hương Giang là cô gái đặc biệt và tình cảm mà anh dành cho cô là hoàn toàn nghiêm túc. Tuy nhiên, việc yêu nhau chưa nói gì được về tương lai bởi cả hai đều là những người thực tế, không thích vẽ vời những điều vô nghĩa. Bản thân anh cũng chưa bao giờ cảm thấy ái ngại vì bạn gái từng cùng giới với mình. Và nếu sau này hai người có tiến tới hôn nhân, Hương Giang không có khả năng sinh con cho mình thì Criss Lai cũng không lăn tăn nhiều bởi anh không đặt nặng chuyện con cái. Cần thiết quá họ sẽ xin một đứa con nuôi.

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news