Tin mới

Hương Giang khiến người yêu sốc vì lừa dối chuyện chuyển giới

Thứ sáu, 21/02/2020, 12:04 (GMT+7)

Hương Giang chia sẻ từng làm người yêu sốc khi từng giấu chuyện mình đi chuyển giới thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Có thể nói, bên cạnh sự nghiệp thành công thì Hương Giang vẫn có những nỗi đau tận đáy lòng mà lần đầu tiên cô tiết lộ. Sau mối tình đổ vỡ với Criss Lai, dù có rất nhiều người theo đuổi nhưng Hương Giang vẫn bảo vệ mình không có bất cứ mối quan hệ hẹn hò với người nào.

Mới đây, trong một bài phỏng vấn, Hoa hậu Hương Giang bất ngờ thổ lộ về cuộc sống đời tư của mình sau ánh hào quang có được như ngày hôm nay. Theo đó, đây là lần đầu tiên hoa hậu Chuyển giới tiết lộ về những đau khổ của mối tình đầu thời điểm chưa nổi tiếng.

Hương Giang trải lòng về mối tình đau khổ khi chưa nổi tiếng. Ảnh internet

Sau khi chuyển giới, Hương Giang đã giấu tất cả mọi người bao gồm cả người yêu của mình. Chính vì lẽ đó, Hương Giang đã giấu bạn trai vì sợ mất đi người mình yêu và mong rằng sẽ được bỏ qua khi đã yêu đậm sâu. Thế nhưng, những điều này chỉ có trên phim chứ ngoài đời sự thật lại phũ phàng hơn nhiều khi Hương Giang gặp phải.

Kể lại mối tình sâu đậm này, Hương Giang cho biết người yêu của cô đã không thể vượt qua được khi bị cô mang đến một cú sốc quá lớn. Trong cảm nhận của Hương Giang thì đàn ông Việt Nam đã quen với việc lấy vợ sinh con nên không thể chấp nhận một người chuyển giới. Chính vì điều đó, giọng ca "Anh đang ở đâu đấy anh" đã dần thấy mất niềm tin vào đàn ông Việt và cô muốn dành thời gian để tìm hiểu người nước ngoài.

Sau mối tình đau khổ đó, Hương Giang đã mạnh mẽ phấn đấu để dù có bị ai rời bỏ nhưng vẫn đứng vững và không phụ thuộc vào ai. Dù sự nghiệp đang ở đỉnh cao trong làng giải trí Việt nhưng Hương Giang chỉ có mong muốn nhỏ nhoi là được làm cô gái bình thường có thể sinh con được.

Là một người chuyển giới nên Hương Giang luôn tạo cho mình một vỏ bọc mạnh mẽ và khẳng định điều cô cảm thấy thoải mái nhất chính là thời điểm không yêu một ai.
Hương Giang được biết đến sau khi tham gia chương trình Vietnam Idol năm 2012. Tuy nhiên, cuộc đơi của cô chuyển sang một trang mới sau khi cô giành được ngôi vị Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế năm 2018. Ngoài làm một ca sĩ, Hoa hậu thì Hương Giang cũng được mời làm HLV một số chương trình giải trí...

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news