Tin mới

Hương Giang khoe loạt ảnh thời thơ ấu sau khi trở lại làm ‘đàn ông’

Chủ nhật, 29/12/2019, 16:17 (GMT+7)

Hương Giang bất ngờ khoe hình ảnh thời thơ ấu trên trang cá nhân khiến fan thích thú.

Nhân dịp sinh nhật tròn 28 tuổi, Hương Giang đã khiến fan hâm mộ ngỡ ngàng khi chia sẻ loạt hình hồi bé trên trang fanpage cá nhân. Trong loạt ảnh này, khó có thể nhận ra cậu bé năm xưa nay đã trở thành mỹ nhân đình đám trong showbiz Việt.

Trong đó, chỉ có bức ảnh số 3 khiến fan dễ nhận ra Hương Giang vẫn sở hữu một số nét giống với hiện tại, Tuy nhiên, có thể thấy Hương Giang vẫn có nhiều nét đáng yêu, dễ thương ngay từ khi còn bé.

Hương Giang được xem là sao nữ chuyển giới thành công trong showbiz Việt. Cô nổi tiếng từ khi vào top 4 cuộc thi Vietnam Idol năm 2012. Sau đó, Hoa hậu Hương Giang càng gây chú ý khi đăng quang hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 tại Pattaya (Thái Lan).

Trước đó, năm 2012, Hương Giang bất ngờ quyết định phẫu thuật chuyển giới. Cô khiến nhiều người nể phục vì không bao giờ chối bỏ quá khứ và luôn tự tin vượt qua mọi ồn ào của dư luận.

Mới đây, Hương Giang khiến người hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng khi lần đầu xuất hiện với diện mạo một người đàn ông sau 7 năm chuyển giới. Dù nhận không ít lời chế giễu nhưng Hương Giang luôn tự tin khẳng định: “Quan trọng, mỗi ngày Giang cảm thấy vui vì mình ngày trở nên xinh đẹp, tự tin hơn. Nói thật, Giang không buồn vì những lời xoi mói như bàn chân, bàn tay….Nếu mọi người thấy vui thì cứ trêu, còn Giang cảm thấy mọi chuyện đó đã cũ đối với mình

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hương Giang