Tin mới

Hương Giang lần đầu trải lòng về tin đồn 'cạch mặt' Bích Phương

Thứ năm, 27/08/2020, 14:20 (GMT+7)

Hương Giang mới đây đã bất ngờ lên tiếng trần tình về tin đồn 'nghỉ chơi' với Bích Phương và lý do thân thiết với Hội Hoa dâm bụt.

Hương Giang mới đây đã khiến dân tình không khỏi ngỡ ngàng khi tiết lộ về mối quan hệ thực sự giữa mình và Bích Phương giữa tin đồn cạch mặt.

Hình ảnh thân thiết của Hương Giang cùng hội chị em bạn dì. Ảnh: Facebook

Theo đó, xuất hiện trong một chương trình truyền hình mới đây, Hương Giang đã khiến dân tình thực sự chú ý khi tiết lộ điểm khác biệt giữ hội bạn thân Hoa Dâm Bụt và hội bạn Bích Phương, Tiên Cookie.

>>> Xem thêm: Hương Giang vung tay tậu xế hộp bạc tỷ thứ 5 hậu hồn ào 'đường ai nấy đi' với bạn trai cực phẩm

Trong khi dân tình rân ran tin đồn Hương Giang đã nghỉ chơi với Bích Phương từ lâu thì lần này Hương Giang đã chính thức lên tiếng đính chính.

Rộ tin đồn Hương Giang đã nghỉ chơi với Bích Phương và Tiên Cookie. Ảnh: Facebook

Theo đó, cô khẳng định đây chỉ là tin đồn. Tình bạn giữa cô và Bích Phương khá thân thiết, dù chưa từng lên tiếng nhưng mỗi khi có ai đó dính phải thị phi, họ đều dành cho nhau những sự thông cảm nhất định.

Hai nhóm bạn thân thiết của Hương Giang. Ảnh: Internet

Ngoài ra, Hương Giang tiết lộ hội bạn Hoa Dâm Bụt cũng là những người sẵn sàng thể hiện tình cảm ra ngoài và luôn xuất hiện cạnh cô khi cô cần.

Hương Giang lên tiếng đính chính tin đồn. Ảnh: Facebook

Thậm chí cô cũng tiết hai nhóm bạn thân thiết đều có cách thể hiện khác nhau. Và dù ở trên phương diện nào thì đây cũng là những người bạn 'vàng son' mà bất cứ cô gái nào cũng nên có.

Cả hai nhóm bạn đều là những điều qúy báu mà Hương Giang trân trọng. Ảnh: Facebook

Nếu theo dõi những gì trên MXH, dù rất hiếm hoi chia sẻ nhưng những hình ảnh về khoảnh khắc trên MXH cũng đủ để cho thấy cả Bích Phương và Hương Ginag đều giữ được mối quan hệ quan hệ thân thiết, nhưng chưa từng xảy ra mâu thuẫn như dân tình đồn đoán.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news