Tin mới

Hương Giang lộ ảnh tại nhà riêng, tủ đồ phía sau và đôi chân mới gây chú ý

Thứ tư, 26/02/2020, 10:19 (GMT+7)

Hương Giang khoe ảnh lên đồ xinh đẹp tại nhà riêng nhưng tủ đồ phía sau và đôi chân của nữ ca sĩ mới là tâm điểm.

Cách đây ít giờ, hoa hậu chuyển giới Hương Giang chia sẻ loạt ảnh lên đồ "sương sương" nhưng vô cùng xinh đẹp. Tuy nhiên, tâm điểm của bức ảnh lại là tủ đồ phía sau chất đầy giầy hàng hiệu của nữ ca sĩ.

Tủ đồ chất đầy giày hàng hiệu của Hương Giang gây chú ý. Ảnh internet

Bên cạnh đó, do diện váy ngắn và đăng ảnh chưa qua chỉnh sửa, Hương Giang idol để lộ đôi chân dài có phần khẳng khiu. Đây là một trong những nhược điểm lớn của giọng ca "Tặng anh cho cô ấy".

Đôi chân khẳng khiu là một nhược điểm lớn của Hương Giang. Ảnh internet

Dù vậy, nhan sắc và thần thái của Hương Giang vẫn khiến cư dân mạng phải trầm trồ. Nữ ca sĩ ngày càng xinh đẹp và phong cách thời thượng.

Hương Giang từng được biết đến sau khi tham gia cuộc thi Vietnam Idol nhưng với hình ảnh một người con trai. Mang trong mình khát vọng được làm phụ nữ, Hương Giang đã quyết tâm sang Thái Lan để chuyển giới, sống là chính mình. Đến nay, nữ ca sĩ được xem là người đẹp chuyển giới đẹp nhất tại Việt Nam. Không chỉ vậy, cô còn xuất sắc giành ngôi vị Hoa hậu tại cuộc thi Hoa hậu chuyển giới quốc tế 2018.

Thành công trên đấu trường nhan sắc, Hương Giang còn viên mãn hơn với con đường âm nhạc khi hàng loạt MV lọt top trending của Youtube. Đặc biệt, mới đây, nữ ca sĩ sinh năm 1992 còn lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh và thu về không ít thành công.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news