Tin mới

Hương Giang lộ cảnh hôn mùi mẫn trong phòng với ‘người tình’ Hari Won khiến fan đỏ mặt

Chủ nhật, 16/02/2020, 11:45 (GMT+7)

Đoàn làm phim ‘Sắc đẹp dối trá’ đã hé lộ hậu trường phân cảnh lãng mạn của Hương Giang và Tuấn Trần.

Tuấn Trần và Hương Giang cùng đóng cặp với nhau trong bộ phim “Sắc đẹp dối trá”. Trong phim, cả hai có nhiều phân đoạn tình cảm vô cùng mùi mẫn. Thậm chí có một cảnh hôn mùi mẫn trong phòng khiến người xem đỏ mặt.

Phân cảnh tình cảm của Tuấn Trần Và Hương Giang

Trong video ghi lại cảnh hậu trường, Hương Giang liên tục trao đổi về đường dây hành động, cảm xúc của hai nhân vật, chủ động kéo Tuấn Trần ngã đè lên mình để tập luyện và chia sẻ các ý tưởng của mình với đạo diễn. Tuấn Trần không đưa ra phản ứng cụ thể nhưng phối hợp khá ăn ý với Hương Giang.

 

Chia sẻ khi đóng cặp cùng với Hương Giang, Tuấn Trần cho biết: “Giang cho tôi cảm giác rất thật. Chính vì vậy nên khi hợp tác cùng, tôi không gặp bất cứ khó khăn nào cả. Tôi thật sự rất bất ngờ vì Giang quá chuyên nghiệp, quá tập trung. Tôi không nghĩ Giang là một cô hoa hậu hay ca sĩ, tôi nghĩ cô ấy là một người nghệ sĩ chuyên nghiệp”

Tuấn Trần được biết đến với biệt danh “người tình màn ảnh” của Hari Won khi anh liên tục kết hợp với nữ ca sĩ trong nhiều dự án như MV “Anh cứ đi đi” đến web drama Thiên ý, gia đình Mén,…

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news