Tin mới

Hương Giang - Matt Liu âm thầm thể hiện sự thương tiếc đến chiến sĩ hy sinh trong vụ sạt lở ở Rào Trăng 3

Thứ sáu, 23/10/2020, 10:00 (GMT+7)

Hương Giang và Matt Liu đã cùng nhau đến lễ viếng và chia buồn cùng gia quyến của liệt sĩ Trương Anh Quốc - một trong những cán bộ, chiến sĩ hy sinh trong vụ sạt lở ở Rào Trăng 3.

Mới đây, trên một diễn đàn về giải trí đã đăng tải hình ảnh của Hương Giang và Matt Liu xuất hiện trong lễ viếng liệt sĩ Trương Anh Quốc tại Huế. Liệt sĩ Trương Anh Quốc là một trong 13 cán bộ, chiến sĩ hy sinh sau vụ sạt lở thủy điện Rào Trăng 3.

Đến lễ tang trong trang phục giản dị, cặp đôi đã chia buồn và động viên người thân của liệt sĩ Trương Anh Quốc vượt qua giai đoạn khó khăn này. Hình ảnh cũng khiến các fan của cặp đôi vô cùng xúc động vì không kèn không trống nhưng Hương Giang và Matt Liu lại âm thầm làm Từ thiện rất nhiệt tâm.

Hương Giang và Matt Liu đến lễ viếng liệt sĩ Trương Anh Quốc và động viên gia đình. Ảnh: Fanpage BMSB

Ảnh: Fanpage BMSB

Trước đó, trong đêm 11/10, mưa lớn khiến núi sạt xuống nhà điều hành thủy điện Rào Trăng 3, vùi lấp nhiều công nhân. Tới chiều 12/10, đoàn tìm kiếm cứu nạn 21 người tiến vào thủy điện Rào Trăng 3, đêm cùng ngày dừng nghỉ tại trạm kiểm lâm 67.

Rạng sáng 13/10, trạm kiểm lâm 67 bị sạt lở, đất đá trùm lên các gian nhà đoàn cứu hộ đang nghỉ, 13 người trong đoàn bị vùi lấp. Đến ngày 15/10, Bộ Tư lệnh Quân khu 4 và các lực lượng đã tìm thấy thi thể 13 người gặp nạn.

Trong số 13 cán bộ, chiến sĩ hy sinh có Thượng úy Quân nhân chuyên nghiệp Trương Anh Quốc, nhân viên Điệp báo chiến dịch, Phòng Tham mưu, Bộ CHQS tỉnh Thừa Thiên - Huế. Liệt sĩ Trương Anh Quốc đã lập gia đình được 5 năm, anh có 2 con gái nhỏ. Liệt sĩ Trương Anh Quốc ra đi khi ngôi nhà mơ ước của vợ chồng anh vừa khởi công xây dựng cách đây ít tháng, hiện tại vẫn chưa hoàn thiện.

Lễ tang tập thể tiễn đưa 13 liệt sĩ về với đất mẹ. Ảnh: Internet

Ngoài Hương Giang và Matt Liu, trước đó Tiên Nguyễn - em chồng của Hà Tăng cũng đại diện gia đình trao 1,3 tỷ đồng hỗ trợ gia đình 13 chiến sĩ hy sinh trong vụ sạt lở thuỷ điện Rào Trăng 3. Các sao Việt này cũng là những người nhiệt tình ủng hộ cho các công tác thiện nguyện suốt thời gian qua.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news