Tin mới

Soán ngôi Phạm Hương, Hương Giang thành Hoa Hậu đầu tiên có lượng anti-fan hùng hậu nhất showbiz Việt

Thứ năm, 29/10/2020, 14:39 (GMT+7)

Trước Phạm Hương, Hương Giang, dường như chưa có sao Việt nào sở hữu lượng anti-fan khủng đến như vậy.

Nổi tiếng là hoa hậu hoạt ngôn và thông minh trong làng giải trí Việt, Hương Giang luôn gây ấn tượng với người hâm mộ khi bày tỏ quan điểm gay gắt về một vấn đề nào đó. Thế nhưng dường như chính cách bày tỏ quan điểm của mình đã khiến cô thời gian gần đây nhận nhiều chỉ trích của người hâm mộ.

Hương Giang nổi tiếng là Hoa hậu thông minh, hoạt ngôn trong làng giải trí Việt.

Điều đáng nói là cách đây ít giờ, trên mạng xã hội bất ngờ xuất hiện một nhóm kín trên Facebook về hội anti-fan của Hương Giang. Đến thời điểm hiện tại, số lượng anti-fan Hương Giang đã lên 92 nghìn thành viên.

Con số ngày càng tăng chóng mặt. Được biết, nhóm kín này được lập từ cuối tháng 7/2020 với tên nhóm là "Hôm nay nghe gì?". Thế nhưng đến 4/10 bất ngờ chuyển thành "Anti nữ hoàng đạo lý". Cùng thời điểm ngày 28/10 mới chỉ có hơn 68 nghìn người mà chưa đầy 24h đã tăng lên thành hơn 92 nghìn người.

Hương Giang trở thành Hoa hậu bị ghét nhất ở showbiz Việt.

Có thể nói, đây là sao Việt đầu tiên sở hữu lượng anti-fan hùng hậu đến như vậy. Trước Hương Giang cũng có Phạm Hương đạt gần 47.000 thành viên. Tuy nhiên, với con số hiện tại thì Hương Giang đã vượt đàn chị và trở thành Hoa hậu bị ghét nhất showbiz Việt.

Lý do khiến Hoa hậu chuyển giới bị nhiều anti-fan như thế này là do thời gian qua, xuất hiện nhiều trên chương trình truyền hình, Hương Giang liên tục chia sẻ triết lý, kinh nghiệm sống của mình. Không chỉ thế, Hương Giang còn có những phát ngôn mâu thuẫn trên truyền thông. Điều này vô tình đã khiến cô trở thành tâm điểm chỉ trích của khán giả.

Hương Giang hay bày tỏ quan điểm của mình khiến nhiều người cho rằng cô nói đạo lý quá nhiều.

Trước những lời chỉ trích vì hay nói đạo lý, Hương Giang đã lên tiếng khẳng định mình không lên mặt dạy dỗ ai mà chỉ là quan điểm cá nhân của bản thân, nếu ai cảm thấy có ích cho mình thì nghe không thì thôi.

Được biết, ngoài Hương Giang, Trấn Thành cũng nhiều lần bị vướng ồn ào vì nói triết lý quá nhiều trên truyền hình. Dù chỉ muốn dẫn linh hoạt và thay đổi cách dẫn mới mẻ và khiến chương trình trở nên nhiều ý nghĩa hơn nhưng Trấn Thành lại vô cớ nhận chỉ trích vì cho rằng anh nói đạo lý quá nhiều trên sóng truyền hình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news