Tin mới

Hương Giang ôm mặt đau đớn vì tai nạn khi đang đóng phim, fan như 'ngồi trên đống lửa'

Thứ hai, 03/02/2020, 18:10 (GMT+7)

Hương Giang Idol khiến fan như "ngồi trên đống lửa" khi ôm mặt đau đớn vì bị dao cứa vào mặt lúc thai nghén con tinh thần đầu tay.

Mới đây, đoạn clip hậu trường hoa hậu chuyển giới Hương Giang gặp tai nạn khi đang đóng phim khiến fan không khỏi lo lắng. Theo đó, trong một phân cảnh giằng co, nữ ca sĩ đã không may bị dao cứa vào mặt làm chảy máu. Tai nạn khiến Hương Giang ôm mặt đau đớn.

Hương Giang đau đớn vì bị tai nạn khi thai nghén "đứa con đầu lòng" sau bao ngày ấp ủ. Ảnh internet

Ngay sau khi clip được chia sẻ, fan của Hương Giang như "ngồi trên đống lửa" lo lắng cho thần tượng của mình. Rất may, vết thương không quá sâu nên Hương Giang cũng nhanh chóng bình phục.

Cách đây không lâu, Hoa hậu chuyển giới Hương Giang cũng gặp tai nạn bị gãy chân khi đang đóng phim. Vì nghệ thuật, Hương Giang đã hi sinh không ít, chịu đau đớn để cho ra mắt "đứa con tinh thần" của mình một cách hoàn hảo.

Trước đó, nữ ca sĩ cũng gặp chấn thương ở chân trong quá trình đóng phim. Ảnh internet

Được biết, bộ phim là "đứa con tinh thần" đầu lòng được Hương Giang idol thai nghén lâu nay mới dám thực hiện. Với sự nghiêm túc, đầu tư bài bản và công phu, "đứa con đầu" của Hương Giang hứa hẹn sẽ đem đến thành công cho nữ ca sĩ khi dám thử thách bản thân ở một lĩnh vực mới.

Năm 2019 kết thúc với sự thành công vô cùng viên mãn của Hoa hậu Hương Giang khi tên tuổi của cô được khán giả vô cùng yêu thích. Hương Giang không chỉ là một khách mời, MC ăn khách của đài truyền hình mà cô nàng đã chứng tỏ tài năng của mình trong lĩnh vực âm nhạc.

Về chuyện tình cảm, Hương Giang vẫn đang là cô nàng độc thân vui vẻ. Sau quãng thời gian đấu tranh với bản thân với dư luận, Hương Giang chịu bao nhiêu đau đớn từ những cuộc phẫu thuật chuyển giới để được là chính mình. Lựa chọn của Hương Giang đã được đền đáp xứng đáng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news