Tin mới

Nhóm antifan vừa 'đầu hàng', lại xuất hiện mối đe dọa mới đến sự nghiệp của Hương Giang

Thứ sáu, 04/12/2020, 08:26 (GMT+7)

Tưởng chừng nhóm anti fan Hương Giang đã biến mất nhưng không ngờ đó chỉ là phụ, mối đe chính khiến sự nghiệp tiêu tan mới chân chính xuất hiện đằng sau.

Hương Giang từng là nghệ sĩ được yêu mến trong làng giải trí Việt. Tuy nhiên, thời gian gần đây, tần suất xuất hiện trên truyền hình quá nhiều và có những phát ngôn mang tính chất đạo lý đã khiến nữ ca sĩ nhận nhiều thị phi. Chỉ sau 1 đêm, Hương Giang đã lao đao trong sự nghiệp khi lượng anti fan vào tẩy chay tăng nhanh một cách chóng mặt.

Hương Giang lao đao khi phải đối phó với lượng anti fan khổng lồ.

Từng khẳng định quyết tâm đấu tranh trước sự tẩy chay của antifan để sau này không gặp phải trường hợp tương tự nhưng dường như tác dụng đã bị phản ngược.

Dù lên tiếng chỉ trích, thậm chí là tung cả clip mời công an đến làm việc với một thành viên trong nhóm anti fan để dằn mặt nhưng không ăn thua. Hương Giang không những bị tẩy chay dữ dội hơn mà cô còn bị công an điều tra về clip có mặt người mặc áo công an được che mặt trong clip.

Hương Giang gay gắt đòi công bằng cho chính mình nhưng lại bị phản ngược.

Chưa dừng lại ở đó, nhóm anti fan này còn vào tận những nhãn hàng mà Hương Giang để tẩy chay khiến cô phải lên tiếng xin lỗi và xóa hết bằng chứng. Thế nhưng, điều đó vẫn chưa khiến nhóm anti fan thỏa mãn, họ tấn công mọi nơi có sự xuất hiện Hương Giang khiến giọng ca "Anh đang ở đâu đấy anh" phải tạm ngừng nghệ thuật để suy nghĩ lại con người của mình trong thời gian qua.

Số lượng thành viên anti fan tăng lên chóng mặt.

Giữa lúc đang ở ẩn, Hương Giang bỗng nhận được tin vui khi hội nhóm anti fan hơn 130 nghìn thành group "Anti nữ hoàng đạo lý" gây xôn xao mạng xã hội có số lượng thành viên tăng đột biến đã bất ngờ bị chuyển thành "Thực đơn ăn dặm".

Nhóm tẩy chay Hương Giang đổi tên thành "Thực đơn ăn dặm cho bé" và bật chế độ công khai.

Không hiểu vì sao group này bỗng nhiên lại dừng hoạt động và chuyển sang cái tên nhẹ nhàng như thế này. Tuy nhiên, các thành viên trong group đã cùng nhau kêu gọi tẩy chay nhóm này và rời khỏi group. Nhiều người bất bình và ghi ngờ admin đã bán đi thậm chí còn nghi ngờ chính hoa hậu chuyển giới là người quản trị nhóm này.

Dù không có bằng chứng nhưng thực sự các thành viên của nhóm đã không còn xuất hiện. Điều này sẽ khiến người hâm mộ của Hương Giang phải mở tiệc ăn mừng.

Tưởng chừng như khi ở ẩn là mọi việc đã lắng xuống nhưng mới đây xuất hiện một nhóm anti fan với số lượng thành viên tham gia còn lớn hơn nhóm trước. Đến nay, nhóm này có tên "Nói không với nữ hoàng đạo lý" có 138 nghìn thành viên.

Một nhóm anti fan mới đông thành viên hơn xuất hiện.

Nhiều người cho rằng nhóm anti lập ban đầu và chỉ để hút lượng tham gia tương tác còn đây mới chính là nhóm bàn luận sôi nổi về chiến dịch tẩy chay Hương Giang. Nếu Hương Giang vẫn tiếp tục hoạt động nghệ thuật thì đây mới chân chính là mối đe dọa của cô nàng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news