Tin mới

Hương Giang phát ngôn một câu liền chạm ngay tới 'tật xấu' của Ngọc Trinh

Thứ ba, 07/04/2020, 14:44 (GMT+7)

Vốn nổi tiếng là người đẹp mặn mòi trong giới showbiz Việt, mới đây cô gái này còn có phát ngôn cực gắt về chuyện nhan sắc và tiền bạc.

Hương Giang lần đầu tiên được khán giả biết đến khi tham gia chương trình âm nhạc Vietnam Idol. Sự nghiệp của cô tiếp tục "lên như diều gặp gió" khi đăng quang ngôi vị hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018.

(ảnh internet)

Liên tục xuất hiện trong các chương trình giải trí, Hương Giang được yêu mến bởi lối nói chuyện dí dỏm, trở thành "vựa muối" của showbiz. Mới đây, nàng hậu khiến người hâm mộ cười ngất với màn đáp trả cực "lầy lội".

Theo đó, trong đoạn video trò chuyện cùng bạn bè, khi được hỏi vì sao buồn Hương Giang nhẹ nhàng đáp: "Em cô đơn quá. Vì ngoài nổi tiếng và xinh đẹp ra em chẳng có gì ngoài tiền".

Ít khi Hương Giang lại công khai tài sản nhưng lần này, Hương Giang đã chính thức thừa nhận mình "chẳng có gì ngoài tiền". Nàng hậu còn khéo khoe chiếc nhẫn kim cương với giá trị chắc chắn cũng không hề nhỏ.

Phát ngôn của Hương Giang khiến fan nghĩ ngay đến "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh khi người đẹp cũng từng có những phát ngôn "sốc" liên quan đến chuyện tiền bạc. Phải chăng Ngọc Trinh đã chính thức có "đối thủ" đáng gờm.

Hương Giang là người đẹp tài năng và không dựa dẫm vào danh hiệu Hoa hậu. Chân dài sinh năm 1992 tự nỗ lực bằng chính năng lực của mình khi cho ra mắt hàng loạt MV chất lượng được yêu thích. Cô cũng tự mua sắm cho mình xế hộp, căn hộ cao cấp cùng rất nhiều đồ hàng hiệu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news