Tin mới

Hương Giang hơi say, vứt hết hình ảnh kiêu kỳ, dân mạng lại soi ra điều đặc biệt

Thứ ba, 06/10/2020, 21:42 (GMT+7)

Không ngờ có lúc cư dân mạng lại thấy một Hương Giang giản dị, trẻ trung trong bộ dạng "hơi say say" như thế này. Nhưng dân mạng lại soi ra chi tiết đặc biệt.

Từ trước đến nay, hoa hậu chuyển giới Hương Giang luôn xuất hiện trước công chúng với hình ảnh chỉn chu, kiêu sa. Thế nhưng ít phút trước, người đẹp đã đăng tải một số bức ảnh hiếm, ghi lại cảnh cô say rượu lên trang cá nhân.

Không ngờ Hương Giang cũng có lúc say rượu, ngồi xổm vỉa hè như thế này.

"Đằng sau hình ảnh một cô hoa hậu kiêu kỳ, bỏ qua những bộ đồ lộng lẫy sang chảnh, mặc vội một chiếc áo phông, uống một vài ly, còn lại một cô bé Hương Giang hơi say say". Trong ảnh là một Hương Giang trẻ trung trong áo phông, quần sooc và thần thái "hơi say say" vô cùng đáng yêu.

Say say nên ảnh chụp cũng phải quay quay một chút.

Hương Giang rũ bỏ hình ảnh kiêu sa thường thấy, thay vào đó là một cô bé đang yêu như thế này.

Ở dưới, người hâm mộ nhất loạt thể hiện tình yêu với hình ảnh gần gũi, giản dị này của Hương Giang. Thế nhưng nhiều người tinh ý chỉ tập trung vào chiếc áo được cho là "áo đôi với anh Matt" mà Hương Giang đang mặc.

Dân mạng soi ra áo mà Hương Giang mặt là áo đôi với bạn trai Matt Liu.

Có thể thấy Hương Giang và bạn trai đại gia Matt Liu đang trong giai đoạn yêu đương mặn nồng. Mới đây, mạng xã hội còn xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh cặp đôi đi ăn tại quán vỉa hè. Những cử chỉ quan tâm mà bạn trai dành cho Hương Giang thật khiến dân tình ngưỡng mộ và ghen tị.

Hương Giang và Matt Liu chính thức công khai hẹn hò sau chương trình Người ấy là ai và nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ đông đảo công chúng. Mới đây, Hương Giang đã đưa bạn trai về ra mắt gia đình. Bức ảnh chụp khoảnh khắc Matt Liu về nhà bạn gái cho thấy anh rất được lòng "nhà gái" và người hâm mộ lại nhiệt tình "đẩy thuyền" với hy vọng một cái kết đẹp sẽ đến thật sớm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news