Tin mới

Hương Giang tự tay xuống tóc sau thời gian chuyển giới, fan hoang mang

Thứ hai, 25/05/2020, 11:24 (GMT+7)

Hoa hậu Hương Giang hối hận vì tự tay làm hỏng thứ mà cô quý giá vô cùng sau khi chuyển giới thành con gái.

Mới đây, Hoa hậu Hương Giang than thở về một sai lầm lớn nhất trong cuộc đời mình. Đó chính là việc tự tay phá hỏng mái tóc - thứ mà nữ ca sĩ vô cùng trân trọng, quý giá sau khi chuyển giới thành con gái. Theo đó, hoa hậu chuyển giới đã tự tay xuống tóc khiến cho bộ mái trở nên vừa ngố nhưng cũng không kém phần đáng yêu.

Hương Giang vừa ngố vừa đáng yêu sau quyết định tự tay xuống tóc. Ảnh internet

Sau khi nhìn lại hậu quả do mình gây ra, Hương Giang không ngừng hối hận và cho rằng đây là sai lầm mà chỉ nên mắc một lần duy nhất trong đời mà thôi. Mặc dù giọng ca "Tặng anh cho cô ấy" không hài lòng về thành phẩm của mình nhưng fan vẫn dành nhiều lời khen cho nhan sắc của Hoa hậu chuyển giới.

Nữ ca sĩ cho rằng đây là việc làm sai lầm chỉ nên mắc phải 1 lần trong đời. Ảnh internet

Hương Giang được công chúng biết đến sau khi quyết định thay đổi cuộc đời bằng cách sang Thái Lan chuyển giới. Đến nay, cô được xem là Hoa hậu chuyển giới xinh đẹp nhất tại showbiz Việt. Tên tuổi của Hương Giang còn được bạn bè quốc tế biết đến sau khi đăng quang Hoa hậu chuyển giới tại Thái Lan.

Không chỉ thành công trong lĩnh vực âm nhạc, Hương Giang còn là gương mặt ăn khách của các chương trình truyền hình. Ngoài ra, nàng hậu còn thử thách với vai trò diễn viên và nhận được phản ứng tích cực từ công chúng. Với sự thông minh, dí dỏm và xinh đẹp, Hương Giang luôn tạo sức hút mỗi khi xuất hiện và nhận được tình yêu của khán giả.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news