Tin mới

Hương Giang và Matt Liu lộ chi tiết trùng hợp bất thường hậu ồn ào tình ái

Thứ tư, 12/08/2020, 20:42 (GMT+7)

Không ai bảo ai, Hương Giang và Matt Liu đều cập nhật trạng thái không liên quan đến nhau nhưng dân tình lại soi ra chi tiết trùng hợp bất ngờ.

Chuyện tình của Hương Giang và Matt Liu thời gian qua là tâm điểm chú ý của Cộng đồng mạng. Người vui cho người đẹp khi đã tìm được chân ái nhưng cũng không ít người ngờ vực khiến cho cặp đôi vừa mới công khai đã sớm gặp sóng gió.

Hương Giang tình tứ bên Matt Liu trước khi lùm xùm bủa vây (ảnh internet)

Kể từ khi hàng loạt chuyện đời tư, mối tình trước đó bị phanh phui phía Hương Giang và nam CEO đều giữ thái độ im lặng. Nhưng mới đây, sau những ồn ào, cả hai đã có những cập nhật ẩn ý với sự trùng hợp bất ngờ. Trong đó, đáng chú ý phải kể đến chi tiết 'solo' của CEO gốc Singapore.

Trạng thái của Hương Giang trên story (ảnh chụp màn hình)

Theo đó trên trang cá nhân, nàng hậu chuyển giới cập nhật hình ảnh liên quan đến chương trình chuẩn bị tham gia, cô cho thấy bản thân vẫn đang tập trung cao độ vào công việc. Còn CEO Matt Liu, anh đăng tải hình ảnh đi chơi golf, một thú vui mà anh chàng rất yêu thích. Điều này cũng cho thấy, Matt dường như cũng chẳng hề bận tâm đến những lời râm ran xung quanh mình.

>> Xem thêm: Loạt sao Việt không tin chuyện CEO giàu phải lên mạng kiếm người yêu

Trạng thái đầu điên của Matt Liu

Tuy nhiên, điều đáng chú ý là chỉ sau đó ít phút, Matt đã thay đổi trạng thái từ việc check-in thời gian là 7:16pm thành nền bài hát solo, nghĩa là một mình. Điều này khiến nhiều người không khỏi thắc mắc nhưng cũng có ý kiến cho rằng đây chỉ là một sự trùng hợp, không mang ý nghĩa gì cả.

Và trạng thái đã thay đổi...

>> Xem thêm: Á hậu Bùi Phương Nga 'hoán đổi giới tính' trong ảnh cưới với trai đẹp Bình An

Trước đó, khi chuyện tình cảm bị đưa ra bàn tán quá nhiều, Hương Giang đã chủ động đăng tải trạng thái sẽ dừng chia sẻ để cất riêng cho mình. Tâm sự của cô được nhiều người ủng hộ.

Nam CEO rất được lòng bạn thân của Hương Giang (ảnh internet)

Từ khi kết đôi trong chương trình Người ấy là ai, có thể thấy cả hai nhận được sự ủng hộ rất lớn. Chắc chắn những sóng gió là điều không thể tránh khỏi khi một người thường yêu một người trong giới showbiz nhưng hiện tại người hâm mộ vẫn mong cặp đôi sẽ cùng nhau tạo nên một cái kết đẹp như chính cách là cả hai đã tìm thấy nhau trong Người ấy là ai.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news