Tin mới

Hương Giang tiết lộ sức khỏe xuống dốc vì trải qua nhiều cuộc đại phẫu hậu chuyển giới

Thứ năm, 01/10/2020, 10:43 (GMT+7)

Chia sẻ mới đây của Hoa hậu Hương Giang về sức khỏe xuống dốc sau khi chuyển giới thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Hương Giang được biết đến là ca sĩ sau khi tham gia chương trình Vietnam Idol. Tuy nhiên, thành công không mỉm cười với Hương Giang khi cô tự ti về bản thân của minh.

Hương Giang bắt đầu hoạt động showbiz từ nghề ca hát. Ảnh internet

Thế nhưng, sự nghiệp của cô thực sự thăng hoa sau khi giành được vướng miện hoa hậu chuyển giới năm 2017. Đến nay, cái tên Hương Giang xuất hiện rất nhiều trong các chương trình truyền hình và các sản phẩm âm nhạc của cô nàng cũng dành được thành công nhiều người mong ước.

Thế nhưng, bên cạnh sự nghiệp, đời tư của Hương Giang cũng là đề tài thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Đặc biệt, trên một chương trình truyền hình, Hương Giang lần đầu phơi bày bí mật của bản thân sau khi chuyển giới.

Trái với sự lạc quan khi ở tuổi 30 Ninh Dương Lan Ngọc ngày càng mặn mà, quyến rũ và xinh đẹp thì Hương Giang lại đau xót khi nói đến sức khỏe của mình. Giọng ca "Anh đang ở đâu đấy anh" tiết lộ sức khỏe cô đang xuống dốc hoàn toàn khi ở tuổi 30 sau khi trải qua nhiều cuộc đại phẫu. Hương Giang cho biết, cô thường xuyên bị đau lưng, đau cơ, đặc biệt phản ứng chậm hơn những phụ nữ 30 tuổi và những cô gái trẻ.

Điều này khiến Hương Giang vô cùng lo lắng về di chứng sau khi phẫu thuật chuyển giới. Trong quá khứ, Hương Giang cũng đã từng chia sẻ về nỗi đau sau khi phẫu thuật chuyển giới vào năm 2011.

Sau khi chuyển giới, cô phải chịu nhiều đau đớn từ các cuộc phẫu thuật khiến tâm lý của Hương Giang hoang mang, thậm chí nữ ca sĩ cũng từng nghĩ đến chuyện tự tử. Nhưng với tài năng và cách khéo léo, thông minh của mình, Hương Giang vẫn khiến nhiều người thấy được nỗ lực cố gắng của mình khi trở thành người quyền lực trong showbiz Việt thời điểm hiện tại.

Hương Giang ngày càng thành công tròng Vbiz. Ảnh internet

Giờ đây, không chỉ thành công về sự nghiệp mà Hương Giang cũng tìm thấy được tình yêu của mình bên bạn trai CEO người Singapore. Dù cuộc tình cũng vướng không ít ồn ào nhưng cả hai vẫn chứng minh được tình yêu, hạnh phúc bên tình yêu mới của mình.

Hương Giang hạnh phúc bên bạn trai CEO người Singapore.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news